Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của vợ hai Minh Nhựa ở tuổi 33

Google News

Nhan sắc Mina Phạm ngày càng lên hương, bảo sao Minh Nhựa không mê như điếu đổ.

Có thể nói kể từ khi "yên bề gia thất", nhan sắc của Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa ngày càng lên hương, thăng hạng hơn trước rất nhiều.

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33

Nếu ngày trước Mina sở hữu gương mặt có đường nét hiền hòa, trong sáng tựa nụ hoa e ấp thì hiện tại người đẹp đã "lột xác" trở thành một bông hồng đỏ thắm đầy kiều diễm và xinh đẹp.

Hơn tất cả, bông hồng này còn ghi điểm ở lối trang điểm cùng gu ăn mặc thời thượng, khí chất không hề thua kém các hotgirl, người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội.

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33-Hinh-2

Thậm chí có netizen còn đùa rằng với nhan sắc này nếu vợ hai Minh Nhựa gia nhập showbiz chắc chắn sẽ trở thành một trong những "nàng thơ" được săn đón nhiều nhất trong giới. Đến lúc đó, đại gia chỉ có thể ở nhà nhìn vợ qua ti vi mà thôi.

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33-Hinh-3

Người ta thường nói "người xinh đẹp chưa chắc đã hạnh phúc, nhưng người hạnh phúc chắc chắn sẽ trở nên xinh đẹp".

Có lẽ chính tình yêu, sự chiều chuộng của ông xã Minh Nhựa đã giúp Mina Phạm duy trì được sự trẻ trung, tràn đầy sức sống như thuở đôi mươi chăng?

Cuộc hôn nhân của Mina và Minh nhựa chính là minh chứng cho câu tục ngữ "khổ tận cam lai". Trải qua nhiều sóng gió, cứ ngỡ cặp đôi sẽ đường ai nấy đi, thế nhưng thật may mắn khi cả hai vẫn chấp nhận tha thứ, bỏ qua lỗi lầm cho nhau để chung tay viết tiếp câu chuyện tình yêu còn đang dang dở.

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33-Hinh-4

Cụ thể, năm 2016, Minh Nhựa từng khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai thân mật với người thứ 3 trước mặt chính thất. Thất vọng về chồng, Mina đã bế con bỏ nhà ra đi.

Nghe tin vợ bỏ nhà ra đi, Minh Nhựa giống như "tỉnh dậy sau giấc mộng dài", đại gia nhanh chóng tìm mọi cách níu kéo bà xã. Thậm chí, anh chàng còn đem cả tính mạng của mình ra đặt cược với hy vọng nhận được sự tha thứ từ Mina.

Cảm động trước sự hối lỗi của chồng, Mina Phạm quyết định thử tin tưởng và cho cả hai thêm một cơ hội nữa. 

Ngày vợ yêu trở về, Minh Nhựa cho hẳn một loạt siêu xe "diễu hành" rình rang trên đường phố. 

Kể từ lúc tái hợp, Minh Nhựa liền hóa "thê nô". Đại gia không chỉ đưa vợ đi du lịch, mua cho cô những món đồ hiệu đắt tiền mà còn sẵn sàng bỏ tiền túi ra để vợ thỏa thích thực hiện đam mê quay chụp, đóng phim...Được biết, kênh YouTube mà vợ Minh Nhựa lập nên hiện đang có một lượng người theo dõi khá đông đảo.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về bà xã, nam doanh nhân vui sướng và không tiếc dành lời khen ngợi cho người phụ nữ của mình. Minh nhựa khẳng định, nếu không có Mina sẽ không có Minh Nhựa của ngày hôm nay. Tất cả những gì anh có đều là nhờ Mina mà nên.

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33-Hinh-5

"Trong hôn nhân, tôi luôn trân trọng, xem vợ như một người đồng hành tuyệt vời vì nếu không có cô ấy thì tôi không được như hiện tại. Vợ hoàn toàn trái ngược với tôi. Cô ấy rất lý trí. Tôi có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng một khi vợ muốn bước ra khỏi cuộc sống của tôi, cô ấy sẽ không đòi hỏi bất cứ vật chất gì. Đó là biến cố có thật từng xảy ra với tôi 6 năm trước. Cô ấy khác tất cả những người khác là cầm lên hay đặt xuống đều rất nhẹ nhàng. Tôi biết vợ là người phụ nữ yếu đuối nhưng cô ấy buộc phải cứng rắn như vậy để tôi trưởng thành hơn và đó cũng là điều khiến tôi trân trọng vợ nhất", Minh Nhựa chia sẻ.

Với phương châm "tất cả là của vợ", Minh Nhựa sắn sàng mua bất cứ thứ gì Mina yêu cầu.  Sự cưng chiều này vô hạn đến mức, nếu bà xã đòi lấy mặt trăng xuống địa cầu thì vị đại gia này cũng mỉm cười hạnh phúc mà nói "anh đồng ý".

Được biết, năm 2020, vào lễ kỉ niệm 8 năm ngày cưới, cặp đôi đã tổ chức tiệc mừng ở biển theo phong cách Dolce&Gabbana Tropical. Trong buổi tiệc, Mina Phạm khiến khách mời choáng váng vì liên tục mặc lên người những thiết kế đắt đỏ.

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33-Hinh-6

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33-Hinh-7

Nhưng có lẽ điều khiến mọi người ghen tỵ hơn cả chính là món quà mà đại gia Minh Nhựa tặng cho cô, một chiếc túi xách Hermes phiên bản giới hạn.

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33-Hinh-8

Không thua kém lễ kỉ niệm 8 năm ngày cưới, tại lễ kỉ niệm thứ 9 vào năm 2021, ngoài 300 bông hoa hồng, đại gia Minh Nhựa còn tặng vợ chiếc Richard Mille 4 tỷ đồng.

Can canh nhan sac quyen ru cua vo hai Minh Nhua o tuoi 33-Hinh-9

Như vậy, trong các dịp lễ kỉ niệm, Minh Nhựa đều tặng vợ những món quà đắt đỏ, thậm chí là săn tìm phiên bản giới hạn trên thế giới để mang về cho cô. 

Với những điều trên, Minh nhựa xứng đáng liệt vào danh sách "những ông chồng quốc dân cần được bảo tồn" nhất hiện nay.

Theo Huyền Thanh/Saostar