Cảnh Điềm hạn chế hoạt động sau khi bị phạt 1 triệu USD

Google News

Cảnh Điềm hiện tại hạn chế xuất hiện. Giới chuyên môn nhận định danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng sau khi bị phạt.

Ngày 8/6, Sina đưa tin Cảnh Điềm trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Men. Tuy nhiên, đây là hoạt động đã được thực hiện trước khi xảy ra scandal bị phạt vì vi phạm luật quảng cáo sản phẩm. Theo Sina, từ sau khi xảy ra scandal, trang weibo của công ty quản lý Cảnh Điềm đã ngừng cập nhật.

Thông thường, vào đầu tháng, các nghệ sĩ sẽ thông báo lịch trình trong thời gian tới. Song, hiện tại, Cảnh Điềm chỉ quay phim Nhạc du nguyên tại phim trường Hoành Điếm. Các hoạt động thương mại khác như livestream giới thiệu sản phẩm hay tham gia show giải trí đều bị hoãn.

Ngoài ra, Cảnh Điềm cũng là ngôi sao chịu khó tương tác với người hâm mộ. Nữ diễn viên thường đăng ảnh, video lên trang cá nhân hoặc trang của công ty, nhưng hiện tại, người đẹp khá im lặng.

Canh Diem han che hoat dong sau khi bi phat 1 trieu USD

Canh Diem han che hoat dong sau khi bi phat 1 trieu USD-Hinh-2

Canh Diem han che hoat dong sau khi bi phat 1 trieu USD-Hinh-3

Canh Diem han che hoat dong sau khi bi phat 1 trieu USD-Hinh-4

Các hoạt động nghệ thuật của Cảnh Điềm đều giảm sút sau scandal.

Sina bình luận việc bị phạt 7,2 triệu NDT (hơn 1 triệu USD) vì vi phạm luật quảng cáo, giới thiệu tới công chúng một sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng lớn tới danh tiếng, sự nghiệp của Cảnh Điềm. Bộ phim Nhạc du nguyên không bị dừng quay, nhưng khả năng lên sóng khó khăn hơn.

Ngày 28/5, Cảnh Điềm phải viết thư xin lỗi sau khi bị xử phạt vì nhận quảng cáo sai sự thật. Nữ diễn viên thừa nhận hành vi vi phạm, chấp nhận án phạt từ cơ quan chức năng. Cảnh Điềm tỏ ra hối lỗi vì làm người tiêu dùng bị thiệt hại và tổn thương lòng tin sau sự việc.

Theo Sina, Cảnh Điềm trở thành ngôi sao hạng A đầu tiên tại Trung Quốc bị phạt hành chính. Đây cũng là bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Scandal ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp vừa khởi sắc của Cảnh Điềm. Hiện tại, giá trị thương mại của nữ diễn viên đang lao dốc.

Trang QQ cho biết nhãn hàng Dior đã ẩn toàn bộ bài đăng về Cảnh Điềm trên trang chủ. Các thương hiệu khác đang xem xét lại hợp đồng với người đẹp sinh năm 1988. Theo trang tin, Cảnh Điềm có thể vướng vào kiện tụng và đền bù tổn thất cho các nhãn hàng bị ảnh hưởng vì bê bối của cô.

Ngoài ra, theo Luật quảng cáo sửa đổi năm 2021, "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" có thể sẽ không được nhận quảng cáo mới trong ba năm, bên cạnh mức phạt hành chính.

Cảnh Điềm sinh năm 1988, được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Cô từng diễn xuất trong Chiến quốc, Thân phận đặc biệt, Câu chuyện cảnh sát 2013, Tử chiến Trường Thành, Kong: Skull Island...

Cảnh Điềm từng bị mang danh thuốc độc phòng vé, bình hoa di động vì diễn xuất yếu kém. Năm 2021, Cảnh Điềm vực dậy danh tiếng nhờ thành công của phim Tư Đằng.

 

Theo Đồ Nam/Zingnews