Cát Phượng: "Tôi đồng ý để Kiều Minh Tuấn phỏng vấn với An Nguy"

Google News

Một lần nữa, Cát Phượng nói về tin đồn cô là đứng sau dàn dựng vụ phỏng vấn gây tranh cãi của An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Cô khẳng định mọi câu trả lời đều do bạn đời tự nói.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHD:
Chiều 14/9, Cát Phượng đã phản bác tin đồn chị là người đứng sau buổi phỏng vấn trong đó Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai "tình cảm" dành cho nhau. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ 7X tiếp tục đăng tải trạng thái thể hiện sự bức xúc vì bị vướng tin đồn từ mạng xã hội.
“Qua giờ, Cát im lặng vì không biết phải nói gì và nói thế nào cho mọi người hiểu. Nhưng riêng vấn đề này thì buộc tôi phải lên tiếng. Tôi rất bức xúc và tức giận”, chị cho biết.
Cat Phuong:
 Cát Phượng cho biết đồng ý để Kiều Minh Tuấn phỏng vấn cùng An Nguy.
Trong chia sẻ, Cát Phượng cho biết với tư cách quản lý Kiều Minh Tuấn, chị đồng ý để anh phỏng vấn với An Nguy về ồn ào tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, Cát Phượng nhấn mạnh những câu trả lời đều xuất phát từ bản thân Kiều Minh Tuấn.
“Hiện tại, tôi là quản lý Kiều Minh Tuấn và tôi đã đồng ý cho Kiều Minh Tuấn gặp báo chí để phỏng vấn cùng bé An Nguy về lùm xùm giữa hai người. Còn tất cả những câu trả lời đều xuất phát từ Kiều Minh Tuấn. Tại sao lại dám nói tôi đứng sau?”, Cát Phượng bức xúc.
Cát Phượng nói rất phẫn nộ khi một người chị không hề quen biết có thể tung tin đồn về mình. Nữ nghệ sĩ nóng giận: “Cậu này là ai? Mặt mũi tròn méo tôi không hề biết, tại sao có thể khẳng định về tôi như đúng rồi vậy? Tôi là con điên hay con xàm xí mà đứng phía sau vụ Kiều Minh Tuấn và An Nguy?”.
Cat Phuong:
An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm chỉ vài ngày trước khi phim của họ ra rạp. 
Trước đó, An Nguy và Kiều Minh Tuấn trở thành cặp sao gây chú ý trên mạng xã hội sau bài phỏng vấn xác nhận tình yêu. Cả hai cho biết đã bén duyên khi hợp tác chung và có cảm xúc thật dành cho nhau, ít ra là ở thời điểm hiện tại. Kiều Minh Tuấn còn nói rằng với Cát Phượng, anh dành nhiều tình thương hơn là yêu.
Sau bài phỏng vấn gây chú ý, Cát Phượng từ chối mọi câu hỏi từ truyền thông. Cư dân mạng bắt gặp cô cùng Kiều Minh Tuấn có mặt ở Đà Nẵng vào chiều 14/9.
Nhiều người nghi ngờ "chuyện tình" của An Nguy và Kiều Minh Tuấn là chiêu trò PR của ê-kíp phim Chú ơi, đừng cưới mẹ con. Không chỉ thế, sự im lặng của Cát Phượng còn khiến cô bị đồn đứng sau dàn dựng kịch bản buổi phỏng vấn để gây sốc.
Tin đồn này được phát tán sau một trạng thái của người làm trong ngành truyền thông.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing