Cát Tường từng bị gạ đẻ thuê cho đại gia giá 50.000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 8 chương trình “1001 câu chuyện thật” với chủ đề “Cám dỗ trong nghề”, Cát Tường kể hết những cạm bẫy khi cô mới vào showbiz.
 
 

Mới đây, Cát Tường thẳng thắn nói về cám dỗ trong showbiz. Trong chương trình “1001 câu chuyện thật”, nữ diễn viên kể về những cạm bẫy mà chính cô trải qua. Cám dỗ đầu tiên xảy ra với Cát Tường là khi cô gặp một má mì trong showbiz.
“Má mì này yêu cầu Cát Tường và các nữ sinh cùng lớp điện ảnh cung cấp thông tin như danh hiệu, số đo ba vòng để làm album ảnh mời bầu show. Ban đầu, Cát Tường và các bạn ngây thơ tin vào lời nói của má mì đó.
Thực tế, album này dùng để chào khách. Giá lúc đó vào khoảng 300-500 USD cho một lần gặp, qua đêm có thể lên tới 700 - 1000 USD tùy theo sự nổi tiếng. Khi biết sự thật, Cát Tường mắng thẳng mặt má mì này”, nữ diễn viên chia sẻ.
Cát Tường còn từng bị gạ đẻ thuê. “Một đại gia nước ngoài nói sẽ trả tiền công cho Cát Tường là 50.000 USD nhưng chỉ lấy con, không lấy mẹ. Nghe xong, Cát Tường tức giận lắm nhưng vẫn giữ bình tĩnh hỏi đại gia đó vì sao lại chọn mình.
Trả lời Cát Tường, vị đại gia này nói rằng anh không cần đẹp mà cần sự thông minh. Nghe xong Cát Tường cũng vui lòng nhưng tất nhiên cô từ chối. Cát Tường muốn đưa câu chuyện này để cho thấy đây là một cám dỗ rất lớn”, cô nói.
Cat Tuong tung bi ga de thue cho dai gia gia 50.000 USD
 Cát Tường.
Cát Tường còn từng bị quấy rối tình dục. Cô kể, sau đạt giải 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 1996, nữ diễn viên được một nhân vật nổi tiếng muốn lăng xê, cho phủ sóng khắp truyền hình.
Khi gặp trao đổi công việc, nhận vật này lại hẹn Cát Tường tại khách sạn. Khi hỏi lý do vào khách sạn, người đàn ông đó trả lời để Cát Tường hát cho có cảm xúc. Theo vào khách sạn, Cát Tường cảm thấy có sự nguy hiểm nên tỏ ra khá thận trọng.
Khi thấy Cát Tường căng thẳng, người đó mời uống nước ngọt nhưng Cát Tường không dám uống. Sau đó, cô hát thử, trong lòng rất lo sợ. Rồi Cát Tường bất ngờ bị người đàn ông đó kéo xuống giường ép hôn nhưng cô né tránh.
Biết không thể làm gì Cát Tường, người này trở mặt, quay sang mắng nữ diễn viên rồi móc ví bỏ lại tiền và bỏ đi. Đúng lúc đó, bạn của Cát Tường đến. Sau sự việc này, 2 bài hát đã quay của Cát Tường không được lên sóng.
Cát Tường còn kể khi đi tỉnh hát, cô bị một nam ca sĩ gạ tình. “Người này chủ động ôm hôn Cát Trường nhưng sau đó không hiểu vì sao Cát Tường bật cười khiến đối phương “đơ người”. Sau đó cả hai ngồi nói chuyện với nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra”, cô nói.
Hiện tại, câu chuyện Cát Tường bị gạ đẻ thuê, quấy rối tình dục nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. 

Mời quý độc giả xem video "Cát Tường chia sẻ về lần đầu đi "khách sạn". Nguồn Facebook Cát Tường


Thu Cúc