Chân dung người con trai kín tiếng của diễn viên Tú Oanh

Google News

Là diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ nhưng Tú Oanh rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh về con trai của mình.

Đến mới đây, diễn viên Tú Oanh "phá lệ" khi tự hào khoe ảnh sánh bước cùng con trai trên thảm đỏ, dự ra mắt phim 'Mưa trên cánh bướm' trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice lần thứ 81. Đây lòa lần hiếm hoi Tú Oanh chia sẻ về con trai trên mạng xã hội. Chị cho biết bản thân cảm thấy may mắn, hạnh phúc và trân trọng khi con trai được chọn vào dự án này.

Được biết, con trai thứ hai của Tú Oanh và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên là Bùi Thạc Phong (21 tuổi). Khi còn nhỏ Bùi Thạc Phong nhiều lần theo mẹ đi diễn ở Nhà hát Tuổi Trẻ từ đó được nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật.

Chan dung nguoi con trai kin tieng cua dien vien Tu Oanh

Diễn viên Tú Oanh cùng con trai trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 81.

Chan dung nguoi con trai kin tieng cua dien vien Tu Oanh-Hinh-2

Chan dung nguoi con trai kin tieng cua dien vien Tu Oanh-Hinh-3

Chan dung nguoi con trai kin tieng cua dien vien Tu Oanh-Hinh-4

Tú Oanh là diễn viên chuyên trị những vai bà mẹ xấu tính, khó ưa trong các phim như "Hương vị tình thân", "Mình yêu nhau bình yên thôi"... Ngoài đời, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên đạo diễn tài năng Bùi Thạc Chuyên. Chồng Tú Oanh từng đoạt giải Đạo diễn xuất sắc với phim Tro tàn rực rỡ tại Liên hoan phim (LHP) Việt Nam 2023.

Bản thân Tú Oanh rất đảm đang khi gồng gánh gia đình trong giai đoạn khó khăn. Có thời gian hị vừa là diễn viên ở Nhà hát Tuổi trẻ, vừa là nhân viên hành chính của một công ty nước ngoài. Sau đó có chút vốn liếng, chị mở hiệu ảnh ở phố Huế, sau lại chuyển qua cửa hàng thời trang. Tú Oanh kiêm luôn nghề trang điểm, làm đẹp cô dâu... Không thể chạy vạy ngược xuôi như vợ, Bùi Thạc Chuyên miệt mài làm phim. Phim nhựa, phim quảng cáo, phim tài liệu, phim truyền hình anh đều "ôm" hết.

Chan dung nguoi con trai kin tieng cua dien vien Tu Oanh-Hinh-5

Chuyên trị vai "khó tính" nên khi dự họp báo phim, Tú Oanh từng chia sẻ sợ "con trai ở với mẹ cả đời". Nhưng dường như nữ diễn viên đã "lo thừa". Vì trong ảnh con trai Tú Oanh sở hữu vẻ ngoài mảnh khảnh, thư sinh lại góp mặt trong những dự án điện ảnh lớn thì chắc chắn con dâu sẽ "xếp hàng dài". Thời gian tới, khán giả cũng mong rằng sẽ được xem những vai diễn của con trai Tú Oanh trên màn ảnh nhỏ VTV.

Chan dung nguoi con trai kin tieng cua dien vien Tu Oanh-Hinh-6

Chan dung nguoi con trai kin tieng cua dien vien Tu Oanh-Hinh-7

Tú Oanh sợ "con trai sẽ ở với mẹ cả đời" vì chuyên đóng vai người mẹ khó tính.

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật