Chân Tử Đan kiếm hàng chục triệu USD, mua sắm vẫn để vợ trả tiền?

Google News

Chân Tử Đan đúng chuẩn là người đàn ông của gia đình. Y chang hình mẫu nhân vật Diệp Vấn anh thủ vai từ trong phim đến ngoài đời. Hơn 10 năm chung sống, Chân Tử Đan và Uông Thi Thi ngày một hạnh phúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "7 ngôi sao quyền lực của showbiz hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Mới gần đây, cánh phóng viên bắt gặp Chân Tử Đan đưa vợ đi mua sắm tại trung tâm thương mại Trung Hoàn, Hong Kong. Dù bận bịu với nhiều dự án phim dày đặc, tài tử vẫn cố gắng dành thời gian bên vợ con và đây là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi anh tranh thủ chiều vợ.
Sau một hồi dạo quanh các cửa hàng, Chân Tử Đan dừng chân tại một tiệm quần áo nam để lựa đồ. Nhưng kỳ lạ thay khi sao võ thuật chọn được món đồ ưng ý và tiến tới quầy thanh toán thì Uông Thi Thi lại là người rút ví chi tiền. Nhiều người đặt câu hỏi cát-xê mỗi bộ phim của Chân Tử Đan lên tới cả chục triệu USD, chẳng lẽ không có tiền để mua một chiếc áo hàng hiệu mà phải để vợ "ra tay" hay sao?
 
Sự thật việc Chân Tử Đan kiếm hàng chục triệu USD, nhưng đi mua sắm lại để vợ trả tiền. 
Thực ra Chân Tử Đan đã trả lời câu hỏi này trong một lần phỏng vấn. Khi đó, trước câu hỏi mối quan hệ của vợ chồng anh có khác gì trên phim hay không, nam diễn viên đã đáp lại khiến cả khán phòng bất ngờ: "Tiền tôi kiếm được đều chủ động đưa cho vợ giữ, sau đó vợ mới phát cho ít tiền lẻ để tự tôi tiêu dùng". Chân Tử Đan cũng từng tuyên bố: "Tất cả những gì của tôi đều dành cả cho vợ".
 Những câu nói ngọt ngào của Chân Tử Đan dành cho vợ không chỉ mang tính cường điệu sáo rỗng mà là những lời xuất phát từ sâu đáy lòng anh.
Trên màn ảnh cứng rắn, mạnh mẽ là thế nhưng Chân Tử Đan lại là một người chồng rất tình cảm. Tử Đan chia sẻ bản thân rất thích một câu nói trong Diệp Vấn: "Trên đời này không có người đàn ông nào sợ vợ, chỉ có người đàn ông tôn trọng vợ".
Cũng để vợ yên lòng, Tử Đan bất chấp việc bị chê trách thiếu chuyên nghiệp mà kiên quyết từ chối đóng cảnh nóng. Nam tài tử tuyên bố: "Tôi sẽ không bao giờ đóng cảnh nóng. Dù vợ tôi không cấm nhưng tôi không muốn làm cô ấy lo lắng và con cái thất vọng".
 Trong phim "Diệp Vấn", Chân Tử Đan và Hùng Đại Lâm chỉ nắm và khoác tay chứ không thân mật hơn.
Tự nhận bản thân là người lạnh lùng và cứng nhắc trong tính cách, nhưng riêng với vợ, Chân Tử Đan tỏ ra hết mực cưng chiều. Năm 2011 ngôi sao võ thuật làm xôn xao báo chí khi vung tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ. Nam diễn viên chi hơn 1 triệu NDT, mời hơn 60 khách mời, tổ chức một bữa tiệc thật lớn để làm vợ vui. Anh còn hát tặng và trao cho cô nụ hôn ngọt ngào.
Năm 2014, tình cảm của anh với vợ một lần nữa làm khá giả ngưỡng mộ, khi Tử Đan tranh thủ chút ngày nghỉ ngắn ngủi ở Đại Lục để bay về Hong Kong thăm gia đình. Anh nói: "Gia đình là quan trọng nhất, dù bận đến mấy cũng phải về thăm vợ con".
 
 
Hàng ngày, Chân Tử Đan thể hiện sự "tôn trọng vợ" bằng cách nấu ăn cho Uông Thi Thi. Siêu sao võ thuật chẳng ngại thay vợ làm việc nhà để bày tỏ tình yêu dành cho người bạn đời.
 
 Gia đình hạnh phúc của Tử Đan với hai thiên thần.
Hơn 10 năm chung sống, có với nhau hai thiên thần nhỏ, cuộc hôn nhân của Chân Tử Đan và Uông Thi Thi ngày một hạnh phúc. Từ sau khi gặp được người phụ nữ mình yêu, Chân Tử Đan tỏ ra bản thân quả là hình mẫu soái ca lý tưởng, người chồng đáng mơ ước.
Cho dù cuộc sống của một ngôi sao điện ảnh khó lòng tránh khỏi những thị phi đáng tiếc nhưng riêng về mặt tình cảm, bao năm qua Chân Tử Đan chưa hề dính một tin đồn với kiều nữ nào. Chia sẻ về hôn nhân của mình, Tử Đan ngỏ ý cảm ơn vợ: "Từng nhiều người nói quyết định chúng tôi quá vội vàng. Nhưng thực tế là, tôi đã có quyết định đáng giá nhất cuộc đời mình".
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn