Chị đẹp Lưu Hương Giang: Toàn diện nhưng khả năng bị loại cao

Google News

Lưu Hương Giang được nhiều khán giả nhận xét là chị đẹp toàn năng, có tư chất lãnh đạo nhóm nhưng thường xuyên đứng chót bình chọn.

Đồng ý tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lưu Hương Giang khiến khán giả bất ngờ khi cô vừa có thời gian dài “ở ẩn” vì sóng gió đời tư.

Chia sẻ về quyết định này, nữ ca sĩ cho biết hiếm khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia chương trình. Cô nghĩ sẽ tìm được niềm vui nếu đồng ý xuất hiện: “Ai cũng có vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó nên tôi muốn khám phá”.

Chi dep Luu Huong Giang: Toan dien nhung kha nang bi loai cao

Lưu Hương Giang quyết định tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sau thời gian gặp sóng gió đời tư.

Từng quan sát hành trình hoạt động nghệ thuật của một số đồng nghiệp nữ nhưng cô chưa có cơ hội tiếp xúc gần. Với những tiết mục đòi hỏi yếu tố tạp kỹ, cô khá e ngại, nhưng bù lại tự tin khi thể hiện kỹ năng hát, nhảy bởi bản thân đã có kinh nghiệm.

Lưu Hương Giang có đủ kỹ năng nhưng luôn nằm top bình chọn thấp

Ngay từ vòng đầu, Lưu Hương Giang có màn lộ diện khá ấn tượng. Cô diễn bản hit Đừng ngoảnh lại được phối lại bốc lửa hơn. Sân khấu của nữ ca sĩ có 19 năm tuổi nghề được khán giả khen ngợi cảm xúc, có sự tính toán, mới mẻ, nhất là phân đoạn cô rap tiếng Anh kết hợp với tiếng nhạc của guitar điện. Trái lại với những cảm xúc của khán giả, Lưu Hương Giang chỉ nhận được 83 điểm từ ban giám khảo. Tuy vậy, số điểm không nói lên nhiều điều bởi vấn đề này từng gây tranh cãi suốt thời gian đầu chương trình phát sóng.

Công diễn một, Lưu Hương Giang cùng đội với Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, MLee, Thái Trinh, Hương Ly và diễn Mash up Gửi anh xa nhớ & Người ơi người ở đừng về. Cả nhóm chọn khoe giọng hát sau đó thực hiện màn vũ đạo ấn tượng. Lưu Hương Giang hoàn thành tròn vai và không có quá nhiều đất diễn thể hiện tài năng.

Tới vòng công diễn hai, cô là người đưa ý tưởng Cheerleading (hay còn gọi là thể dục cổ động) vào tiết mục Cún yêu - Tình bạn diệu kỳ. Nữ ca sĩ mang đến sự trẻ trung, năng động, yêu đời – hình ảnh hiếm thấy trong những tác phẩm âm nhạc trước đó của Lưu Hương Giang.

Chi dep Luu Huong Giang: Toan dien nhung kha nang bi loai cao-Hinh-2

Chi dep Luu Huong Giang: Toan dien nhung kha nang bi loai cao-Hinh-3

Chi dep Luu Huong Giang: Toan dien nhung kha nang bi loai cao-Hinh-4

Lưu Hương Giang thử thách bản thân với nhiều phong cách mới nhưng kết quả nhận lại không được như ý.

Tiến bước đặt chân vào công diễn ba, bà mẹ hai con góp công vào ý tưởng biến sân khấu bài thi Màu hồng chủ nhật thành sân khấu Broadway màu sắc. Cô đảm nhận phần mở đầu của tiết mục này. Xuất hiện trong trang phục lộng lẫy, Lưu Hương Giang cất lên tiếng hát: "Hôm ấy khi thấy tin nhắn của anh với cô ta, trái đất như sập xuống. Em nghĩ phải rất lâu nữa mới có thể quên chuyện đôi ta. Và Chủ nhật này em thấy cuộc đời màu hồng vì xóa được anh ra khỏi ký ức của em...".

Tưởng chừng bài hát khó khiến nhóm gặp khó khăn nhưng từng thành viên đều hoàn thành tốt từ trình diễn, bè phối, đoạn Jazz mở đầu của Lưu Hương Giang có thể coi là điểm nhấn làm tiết mục thêm phần mượt mà, mãn nhãn.

Có giọng hát, tư duy làm nhạc, đóng góp cho nhóm dự thi nhưng lượt bình chọn của Lưu Hương Giang luôn ở top cuối, vào vòng nguy hiểm. Không ít người xem nhận xét Lưu Hương Giang có tố chất làm trưởng nhóm nhưng vì lượng bình chọn không tương xứng, cô bị hạn chế quyền hạn, ví dụ không được chọn nhóm theo ý thích, sở trường.

Suốt hành trình thi, Lưu Hương Giang giữ thái độ hòa nhã, thoải mái, cố gắng thể hiện bản thân cũng như kết nối với các chị đẹp. Nữ ca sĩ chia sẻ cô là người hay ngại ngùng, không có tính cách của người nghệ sĩ nhưng vẫn luôn đặt bản thân vượt qua thử thách.

Vòng công diễn tuần tới, Lưu Hương Giang về đội của nhóm trưởng Hồng Nhung cùng Mỹ Linh, Uyên Linh, Phương Vy. Nhóm diễn ca khúc Hương ngọc lan kết hợp cùng rapper BigDaddy.

Có tin đồn Lưu Hương Giang sẽ là chị đẹp tiếp theo phải ra về sau công diễn bốn.

Ưu tiên số một dành cho con, hiếm khi nhắc đến Hồ Hoài Anh

Trong chương trình, các nghệ sĩ chia sẻ nhiều về chuyện đời tư nhưng Lưu Hương Giang chỉ nói đến các con mà không nhắc đến tên Hồ Hoài Anh.

Mới đây, Mỹ Linh tiết lộ về tình trạng hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, cho biết cả hai xem nhau là bạn, cùng nuôi dạy con cái.

“Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo: ‘Chúng em quyết làm bạn, cùng nhau nuôi dạy các con nên người’. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn” - Mỹ Linh kể.

Cuộc hôn nhân giữa Hồ Hoài Anh và Hương Giang nhiều lần bị đồn đoán tan vỡ nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Sau scandal của Hồ Hoài Anh ở nước ngoài, Lưu Hương Giang kín tiếng, hạn chế nhắc đến chồng. Khán giả cũng không thấy cả hai xuất hiện cùng nhau.

Chi dep Luu Huong Giang: Toan dien nhung kha nang bi loai cao-Hinh-5

Chi dep Luu Huong Giang: Toan dien nhung kha nang bi loai cao-Hinh-6

Lưu Hương Giang nỗ lực để hai con gái có nền tảng gia đình vững chắc.

Ở tập hậu trường, khi các chị đẹp chọn hóa thân thành bố hoặc mẹ, Lưu Hương Giang lại hóa thân thành con gái. Cô chia sẻ hai mẹ con thường bất đồng về quan điểm khi con bước vào tuổi dậy thì.

“Con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa, mẹ không đưa con đi học, đi chơi hay dành tình thương cho con nhiều. Tất cả những gì mẹ làm đều vì mong muốn con có nền tảng gia đình vững chắc. Tình yêu của mẹ dành cho con chưa bao giờ vơi đi cả” – nữ ca sĩ bộc bạch.

Nhắc đến gia đình, cô cho biết mỗi khi đi diễn đều mong về sớm với con. Cô thương con gái chịu nhiều áp lực khi bố mẹ đều tham gia, hoạt động nghệ thuật.

Thời điểm trở lại với nghệ thuật sau 5 năm vắng bóng, Lưu Hương Giang sẵn sàng đối diện với dư luận và nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cô từng tiết lộ giữa cô và Hồ Hoài Anh vẫn sống văn mình với nhau, cùng chăm sóc hai con gái.

"Mọi người đã yêu mến hình ảnh của tôi và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi cũng rất biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Tôi nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui” – ca sĩ nói thêm. 

Theo Hà Trang/Tiền Phong