Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau ồn ào tình cảm

Google News

Sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy giờ đây khiến dân tình bất ngờ với ngoại hình khác lạ và tính cách mạnh mẽ như một người đàn ông.

Sau bê bối tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy im lặng sang Mỹ tìm sự bình yên. Giờ đây, vlogger đình đám đã lấy lại tinh thần. Tình cũ của nam diễn viên họ Kiều trở lại mạng xã hội giao lưu với người hâm mộ quê nhà. Không còn là cô gái mít ướt như khi ở bên Kiều Minh Tuấn, An Nguy của hiện tại ngày càng cá tính từ ngoại hình tới cách ăn nói hoạt ngôn.
Choang voi ngoai hinh khac la cua An Nguy sau on ao tinh cam
An Nguy gây choáng với ngoại hình khác lạ. 
Cách đây ít ngày, An Nguy chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch khi ngồi trên xế sang. Họ Ngụy phá cách với mái tóc và biểu cảm mặt thay vì vẻ dịu dàng với mái tóc dài e ấp, gương mặt nữ tính. Nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân đang chọn “sống ảo và không quan tâm tới chuyện xấu đẹp”.
Mới đây, An Nguy tiếp tục gây xôn xao khi nói về “người đàn ông của mình”. “Khi mà người đàn ông của em trở nên lầm lì. Cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì”, hot vlogger viết. Tự nhận là đàn ông, An Nguy để đầu bổ luống và tự tin cho rằng: “Chẻ ngôi giữa cũng lãng tử như ai”.
Choang voi ngoai hinh khac la cua An Nguy sau on ao tinh cam-Hinh-2
 An Nguy để đầu bổ luống và tự nhận mình lãng tử như đàn ông.
Sự thay đổi 180 độ khi nói về “người đàn ông của mình” từ An Nguy đã nhận được sự quan tâm: “An Nguy đang cố gồng mình trở thành người đàn ông mạnh mẽ để vượt qua sóng gió tình ái”.
Tuy nhiên, số khác lại thích thú khi vlogger họ Ngụy trở lại cá tính như trước đây: “Người đàn ông này của tôi càng ngày càng đẹp là sao”; “Người đàn ông này của tôi lúc nào cũng thật ngầu”; “Người đàn ông của em đẹp trai quá đi. Nếu yêu An là sai thì em đây không cần đúng”; “Người đàn ông của em ngày càng đáng yêu”…
Được biết, vào tháng 10/2018 thì An Nguy đã lên đường sang Mỹ sau những ngày tháng chịu trận, "bơi" giữa bão thị phi. Một nguồn tin thân thiết với An Nguy chia sẻ, An Nguy đi Mỹ chính là để trốn nỗi tổn thương tình yêu, chưa biết khi nào sẽ trở lại Việt Nam.
Trước đó, Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng công khai yêu nhau kể từ khi bắt đầu đóng chung trong bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Cuộc tình này đã khiến showbiz Việt rúng động bởi Kiều Minh Tuấn khi ấy đang gắn bó với nữ diễn viên Cát Phượng suốt 8 năm.
Trong lúc cả showbiz tin rằng Cát – Kiều là một cặp thì lời thú nhận “Chúng tôi yêu nhau thật” của Tuấn – An như một cú nổ khủng khiếp, khiến trong suốt nhiều ngày làng giải trí Việt sục sôi.
Như kẻ tội đồ, An Nguy trở thành người thứ 3 xen vào mối tình thập kỷ của Kiều – Cát, mà nói như giới loan tin khi ấy thì An Nguy chẳng khác nào "con giáp thứ 13" phá vỡ tình cảm vợ chồng Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng. An Nguy im lặng, chỉ lên tiếng một lần duy nhất - đủ mạnh mẽ nhưng cũng rất dứt khoát: “Tôi đủ lý trí và tỉnh táo để không xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận”.
Để vượt qua giông bão, 1 tháng sau cú nổ thông tin, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn lặng lẽ gặp gỡ báo chí. Trong cuộc gặp, trước câu hỏi của phóng viên về thực hư chuyện Kiều Minh Tuấn chia sẻ tình yêu với An Nguy, Cát Phượng thay lời Kiều Minh Tuấn cho biết đó chỉ là cảm xúc "say nắng".
Theo My My/Khỏe & Đẹp