Chồng cũ Lệ Quyên khoe đồng hồ kim cương mới, thế giới có 7 chiếc

Google News

Từ lâu, đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đã nổi danh là tay chơi hàng hiệu có số má ở đất Sài thành.

Không chỉ giàu có, chồng cũ "nữ hoàng phòng trà" còn rất biết phô trương sự giàu có ấy khi thường xuyên khoe biệt thự, xe sang, hàng hiệu đắt giá hay những chuyến du lịch sang chảnh.

Trên trang cá nhân mới đây, đại gia đất Sài thành tiếp tục khiến dân tình trố mắt khi khoe chiếc đồng hồ "của hiếm" mới tậu. Theo vị đại gia thì đây là chiếc đồng hồ kim cương phiên bản giới hạn, dòng này trên toàn thế giới chỉ đếm trên đầu ngón tay. "Siêu phẩm trên thế giới chỉ có 7 chiếc, mừng 'em đẹp' đã về đội nhà" - chồng cũ Lệ Quyên cho biết.

Chong cu Le Quyen khoe dong ho kim cuong moi, the gioi co 7 chiec

Chong cu Le Quyen khoe dong ho kim cuong moi, the gioi co 7 chiec-Hinh-2

Chồng cũ Lệ Quyên khoe đồng hồ kim cương 'của hiếm' mới tậu, chỉ có 7 chiếc trên thế giới.

Được biết chiếc đồng hồ mà đại gia Đức Huy mới tậu có tên RM 71-02 Automatic Tourbillon Talisman phiên bản đá Donna, đến từ thương hiệu Richard Mille. "Siêu phẩm" được nạm sapphire hồng và vàng, kim cương, spessartite, ruby, opal hồng, hematite. Tổng cộng 823 viên đá, nặng 3,88 carat.

Ngoài "của hiếm" mới tậu của chồng cũ Lệ Quyên còn có thêm 9 phiên bản đá khác, mỗi phiên bản được giới hạn chỉ 7 chiếc. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ có 70 chiếc đồng hồ Richard Mille RM 71 - 02 được sản xuất trên toàn thế giới, để biết độ chịu chơi và chịu chi của Đức Huy lớn cỡ nào.

Chong cu Le Quyen khoe dong ho kim cuong moi, the gioi co 7 chiec-Hinh-3

"Của hiếm" RM 71-02 Automatic Tourbillon Talisman phiên bản đá Donna.

Ngoài "siêu phẩm" mới tậu, doanh nhân Đức Huy còn sở hữu cả bộ sưu tập đồng hồ kim cương khủng trị giá lên tới nhiều chục tỷ đồng. Dù hiện tại đã ly hôn với "nữ hoàng phòng trà" nhưng tên tuổi của đại gia Sài thành được quan tâm không kém lúc còn đang hạnh phúc.

Chong cu Le Quyen khoe dong ho kim cuong moi, the gioi co 7 chiec-Hinh-4

Chong cu Le Quyen khoe dong ho kim cuong moi, the gioi co 7 chiec-Hinh-5

Bộ sưu tập đồng hồ khủng trị giá hàng chục tỷ đồng của chồng cũ Lệ Quyên.

Theo Hoàng Lê/ Công lý & xã hội