Chồng cũ Lệ Quyên mừng sinh nhật con trai cả

Google News

Sống xa con trai cả nhưng chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy vẫn luôn nhớ để gửi lời chúc đến quý tử.

Ngày sinh nhật con trai, doanh nhân Đức Huy nhắn nhủ: "Happy birthday anh hai Bin của ba". Trong ảnh, cậu bé Bin vô cùng cao lớn, ngoại hình điển trai "ăn đứt" bố. Trong ảnh chụp đứng bên cạnh là em trai cùng cha khác mẹ - bé Bo. Được biết, Kỳ Anh (bé Bo) và Nam Lê (Bin) rất thân thiết. Hai anh em thường đi ăn, du lịch cùng nhau khi có cơ hội gặp gỡ.

Chong cu Le Quyen mung sinh nhat con trai ca

Doanh nhân Đức Huy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu cả (bé Bin - áo trắng).

Chong cu Le Quyen mung sinh nhat con trai ca-Hinh-2

Chong cu Le Quyen mung sinh nhat con trai ca-Hinh-3

Chong cu Le Quyen mung sinh nhat con trai ca-Hinh-4

Chong cu Le Quyen mung sinh nhat con trai ca-Hinh-5

Doanh nhân Đức Huy bên hai con trai.

Trước khi đến với Lệ Quyên, Đức Huy từng đổ vỡ hôn nhân với vợ đầu dù có chung con trai Nam Lê. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu bé sống và học tập ở Mỹ cùng với mẹ ruột. Trên trang cá nhân, Nam Lê từng khoe những thành tích đã đạt được về bóng bầu dục, từng đạt cúp Vàng tại Mỹ. Mẹ của Nam Lê cũng đã tái hôn và có thêm con.

Đến với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy có thêm bé Bo nhưng cuối cùng vẫn đổ vỡ. Sau khi chia tay, cả "Nữ hoàng phòng trà" và chồng cũ đều mong muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con.

Về tình cảm, khi Lệ Quyên được cho là đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu thì doanh nhân Đức Huy vướng ồn ào hẹn hò nhiều người đẹp như: Cẩm Đan, Mai Phương... Nhưng hiện tại nam doanh nhân chưa xác nhận bất kỳ mối quan hệ yêu đương với người đẹp nào.

Theo Tường San/Bảo Vệ Công Lý