Chồng sắp cưới của Vân Hugo là người thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - MC Vân Hugo được cầu hôn và hiện chuẩn bị làm đám cưới. Không ít khán giả tò mò danh tính chồng sắp cưới của bà mẹ một con này.
 
 

Sau 8 năm một mình nuôi con, MC Vân Hugo chuẩn bị tái hôn. Chồng sắp cưới của Vân Hugo đến nay chưa lộ diện trước công chúng. Tuy Vân Hugo không tiết danh tính người yêu nhưng cô từng chia sẻ về mối quan hệ giữa hai người.
Nữ MC sinh năm 1985 cho biết, bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng cô. Theo Vân Hugo, bạn trai quan tâm mẹ con cô từ những việc nhỏ nhất. Nữ MC cảm thấy rằng tình cảm này còn hơn cả tình yêu. “Có thể nói tình yêu của bạn trai đã giúp tôi hồi sinh”, Vân Hugo nói.
Chong sap cuoi cua Van Hugo la nguoi the nao?
 Vân Hugo chuẩn bị tái hôn. 
Nữ MC còn tiết lộ rằng bạn trai nói cô là một người phụ nữ tốt. Theo bà mẹ một con, nhờ có bạn trai, cô hiểu rằng người đàn ông thương mình sẽ luôn hướng về mình, luôn quan tâm và khiến mình luôn cảm nhận được sự ấm áp, chân thành. “Có lẽ đây là giai đoạn tôi cảm nhận rõ rệt nhất về hai từ hạnh phúc”, Vân Hugo khẳng định.
Nữ diễn viên phim “Nhật ký Vàng Anh” cũng cho biết, cô và bạn trai có sự chia sẻ, chấp nhận ưu nhược điểm của nhau. Vân Hugo nói rằng bản thân cô không bao giờ có suy nghĩ bạn trai đến với mình thì anh sẽ thiệt thòi vì cô từng một lần đổ vỡ.
“Tôi chưa bao giờ là gánh nặng của ai và tôi cũng không bao giờ tự ti vì mình từng ly hôn. Tôi luôn đặt mình ở vị trí xứng đáng để họ cảm nhận được rằng họ đến với tôi là xứng đáng”, Vân Hugo trải lòng.
Nữ MC cũng nói về mối quan hệ giữa chồng sắp cưới và con trai riêng của cô. “Bạn trai tôi và bé Bin có mối quan hệ rất tốt. Rất khó để nói anh ấy chăm lo cho mẹ con tôi thế nào vì nó hiện hữu trong mỗi phút giây chúng tôi bên nhau”, Vân Hugo tiết lộ.
Nhiều khán giả mong chồng sắp cưới của MC Vân Hugo sớm lộ diện. Theo nữ MC, cô đang chuẩn bị làm đám cưới. Thông tin về thời gian và địa điểm hôn lễ hiện chưa được tiết lộ. 

Mời quý độc giả xem video "Bật mí về những hình xăm của Vân Hugo". Nguồn VTC


Thu Cúc