Chồng Tây của Lan Phương được khen ngợi với hình ảnh ''ông bố bỉm sữa''

Google News

Những hình ảnh đầy xúc động về đấng lang quân của mình do chính Lan Phương chia sẻ khiến ai cũng bất ngờ.

Vợ chồng nữ diễn viên Lan Phương đang trải qua chuyến nghĩ dưỡng tại Australia. Tuy nhiên, thay vì vui vẻ tham quan, du lịch, Lan Phương và con gái lại cùng lúc bị cảm, sốt. Điều này khiến ông xã cô phải tất bật lo liệu mọi việc từ chăm sóc vợ đến bồng bế, cho con gái nhỏ ăn, ngủ.
Chia sẻ hình ảnh ông xã bận rộn chăm con, Lan Phương ngọt ngào: “Khi mẹ bị ốm… Daddy vừa địu em, vừa xách xe đẩy và kéo 2 vali to đùng. Mẹ nằm nghỉ, daddy đút cho em ăn. Và kiêm luôn việc bế ru em ngủ… Em yêu daddy của em chỉ sau mẹ em thôi”.
Chong Tay cua Lan Phuong duoc khen ngoi voi hinh anh ''ong bo bim sua''
 

Chong Tay cua Lan Phuong duoc khen ngoi voi hinh anh ''ong bo bim sua''-Hinh-2
 

Chong Tay cua Lan Phuong duoc khen ngoi voi hinh anh ''ong bo bim sua''-Hinh-3
 
Hình ảnh “ông bố bỉm sữa” đảm đang của chồng Tây của Lan Phương khiến không ít fan hâm mộ của nữ diễn viên bất ngờ và ngưỡng mộ. Nhiều cư dân mạng dành lời khen và gửi lời chúc sức khỏe đến Lan Phương:
- Ôi anh daddy ga lăng quá. Một hình ảnh ông bố quốc dân chuẩn mực mà mọi người ai chưa có cần học hỏi.
- Nhìn Ba của Lina kìa mẹ em ốm rồi còn Ba Lina vất vả quá.
- 2 mẹ con ốm đã thấy tội rồi! Tội thân anh Daddy nữa chị ạ! Người cha, người chồng tuyệt vời nhất ạ! Chúc 2 mẹ con chị mau khỏi ốm ạ!
- Đúng là người chồng, người cha gương mẫu…
Chong Tay cua Lan Phuong duoc khen ngoi voi hinh anh ''ong bo bim sua''-Hinh-4
 
Trước đó, diễn viên Lan Phương cũng nhiều lần chia sẻ ông xã cô là người đàn ông của gia đình, anh chăm sóc con khéo từ việc ăn uống, vệ sinh nên nữ diễn viên được đỡ đần phần nào, yên tâm mỗi khi đi quay hình.
“Khi nào được ở nhà, anh thay tã, chơi với con và chăm sóc vợ. Anh và tôi đọc các tài liệu về sự phát triển của trẻ em để cùng chăm sóc bé tốt nhất. Thời gian đầu khi tôi mang thai, áp lực tài chính đè lên vai David. Anh phải đi làm nuôi cả gia đình trong khi tôi ở nhà bầu nghén”, Lan Phương chia sẻ.
Chồng Lan Phương tên là David Duffy, người Anh. Anh đã sinh sống và làm việc tại Hà Nội được 3 năm, cặp đôi gặp nhau giữa năm 2017. Lan Phương và ông xã đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cô nói: "Chúng tôi đã đăng ký kết hôn. Trước đây, tôi có nghĩ đến đám cưới mơ mộng nhưng mấy năm nay thì không nghĩ đến nữa. Quan trọng là chúng tôi sống với nhau như thế nào. Trong tương lai, có thể chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới nhưng chưa phải là bây giờ"./.
Theo Kiều Trinh/ Khoevadep