Chuyện buồn của nghệ sĩ Chí Tài trước khi đột quỵ qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài trải qua một chuyện khá buồn trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Từ câu chuyện đó, anh càng được khán giả yêu mến bởi cái tâm làm nghề.

Sau khi bị đột quỵ vào sáng ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào buổi chiều cùng ngày. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đinh, bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả.
Trước khi mất, Chí Tài trải qua một chuyện khá buồn. Khoảng giữa tháng 11 vừa qua, tham gia chương trình từ thiện của Gia Bảo, nam danh hài đợi 3 tiếng vẫn chưa được diễn vì bầu show ngó lơ nghệ sĩ lớn tuổi, sắp xếp các ca sĩ trẻ diễn trước.
Chí Tài chia sẻ trên Vietnamnet, bầu show biết anh đợi nhưng không nói một lời nào để anh nhường. “Nếu các nghệ sĩ có gì khó khăn, các cậu ấy chỉ cần cho người nói một lời, tôi sẵn sàng nhường. Và thực tế, tôi đã nhường rất nhiều tiết mục trong đêm đó rồi”, anh nói.
Chuyen buon cua nghe si Chi Tai truoc khi dot quy qua doi
 Cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Plo
Phía Gia Bảo nhanh chóng viết tâm thư xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài do phía anh chủ quan nghĩ rằng nghệ sĩ tiền bối có thể hát phần cuối cũng được. Về phần mình, Chí Tài xin phép kết thúc câu chuyện này vì không muốn ồn ào bị đẩy đi quá xa.
Từ câu chuyện với Gia Bảo, khán giả càng khâm phục cái tâm làm nghề của Chí Tài. Anh đã chờ đợi trong thời gian khá dài để phục vụ khán giả. Nếu không vì cái tâm làm nghề, anh có lẽ đã bỏ về từ sớm, chứ không đợi qua rạng sáng hôm sau rồi phải ra về.
Hơn nữa, thay vì lời qua tiếng lại, Chí Tài đã khép lại câu chuyện. Nam nghệ sĩ giữ cho mình lối sống sạch scandal.
Chí Tài từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Dân Việt, anh hoàn toàn không đồng ý với cách dùng scandal để PR. Nam danh hài nói: “Về scandal, trước hết nó phải có thật, đừng cố tình tạo ra scandal để người ta chú ý đến mình, mình chỉ gạt được thời gian ngắn thôi, khi người ta tìm ra sự thật thì mình sẽ mất nhiều hơn.
Tôi hoàn toàn không đồng ý với cách dùng scandal kiểu thế này để quảng bá cho sản phẩm hay tên tuổi.
Như thời chúng tôi, đâu có phương tiện truyền thông mạnh như bây giờ, vậy mà nhiều nghệ sĩ vẫn nổi tiếng cho tới bây giờ, cái quan trọng nhất là khả năng sau đó là cơ hội và may mắn. Thay vì suy nghĩ chiêu trò, tạo scandal thì nên trau dồi bản thân mỗi ngày, chỉ có thực lực mới tồn tại mãi mãi”.
Mới đây, theo cáo phó, tang lễ nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào sáng ngày 12/12. Sau đó, linh cữu của anh sẽ được đưa về Mỹ.

Xem video "Đồng nghiệp rưng rưng nước mắt, chờ nhận thi hài nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc