Sao Việt sốc khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều ngày 9/12 sau cơn đột quỵ. Sự ra đi của nam danh hài khiến nhiều sao Việt bàng hoàng.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều ngày 9/12 sau khi bị đột quỵ. Nghe tin dữ, rất nhiều sao Việt sốc, không thể tin đó là sự thật.
Cẩm Ly chia sẻ: “Trên đường đón con đi học về thì nghe tin anh bị đột quỵ, bất tỉnh đang cấp cứu ở bệnh viện. Đang hoang mang chưa kịp hỏi thăm sự tình thế nào, vậy mà chỉ 4 phút sau đó có tin anh mất rồi.
Bàng hoàng, bần thần, tim lên cơn làm mệt như không thở nổi, không thể tin đó là sự thật. Sao mà đột ngột quá vậy anh ơi”.
Cát Tường bàng hoàng viết: “Sao vậy anh ơi, mới hôm kia còn chụp hình với anh. Anh em còn trò chuyện vui vẻ chọc ghẹo nhau. Không thể tin đây là sự thật. Vĩnh biệt anh - nghệ sĩ Chí Tài”.
Phạm Quỳnh Anh cũng thương tiếc nghệ sĩ Chí Tài: “Có những chuyện nghe nhưng không tin được hoặc không muốn tin nhưng đó lại là sự thật. Cảm giác như bị sét đánh vậy, choáng váng, bàng hoàng và đau đớn. Nhưng cuộc đời này vô thường là thế.
Mong chú ra đi thanh thản nhé chú ơi. Chú đã sống một cuộc đời cho đi thật nhiều tiếng cười để bây giờ đột ngột ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của mọi người. Không một ai muốn tin chú ạ. Vĩnh biệt chú”.
Lý Hải viết: “Quá bàng hoàng, mới mấy hôm trước hai anh em vừa gặp nhau trò chuyện đùa giỡn. Chia tay anh - một người anh rất hiền và dễ thương mà ai cũng quý mến. Anh ra đi nhưng tiếng cười anh để lại trong lòng mọi người sẽ là mãi mãi. Chúc anh ra đi thanh thản. Xin chia buồn cùng gia đình anh”.
Sao Viet soc khi nghe tin nghe si Chi Tai qua doi
 Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62.
Được nghệ sĩ Chí Tài nhiều lần giúp đỡ, Khánh Thi rất đau lòng khi đàn anh ra đi. Cô viết: “Chúng em sẽ luôn nhớ về anh, trân trọng anh. Người anh đa tài, người nghệ sĩ đáng kính. Nghệ sĩ Chí Tài.
Được vinh hạnh cùng làm giám khảo gameshow với anh, được anh dạy hát, được anh dựng hài kịch. Em luôn cảm thấy vinh hạnh khi được anh giúp đỡ dìu dắt. Cảm ơn anh”.
MC Kỳ Duyên chia sẻ về sự ra đi của đàn anh mà cô kính trọng: “Anh luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh dễ thương, hiền hoà, lành tính. Anh đa tài đàn hay, hát giỏi, tấu hài, diễn xuất, sáng tác. Cái gì anh cũng làm được và làm rất tới!
Nhưng cái em sẽ nhớ nhất về anh là dù trên sân khấu hay ngoài đời, bao giờ anh cũng sẵn sàng nâng đỡ người bên cạnh. Anh đi thanh thản nhé. Tạm biệt anh”.
Hoàng loạt nghệ sĩ khác cũng sốc khi hay tin về nghệ sĩ Chí Tài. Thu Trang thương tiếc đàn anh: “Quá bất ngờ, không tin đó là sự thật đâu anh ơi. R.I.P anh”.
Đông Nhi gửi lời vĩnh biệt đến nghệ sĩ Chí Tài: “Nghe tin mà thấy bàng hoàng, lặng người. Anh yên nghỉ nhé”. Hari Won không tin vào sự thật. “Hoang mang nãy giờ. Còn hứa hẹn lần sau đi ăn chung tiếp với anh chị nữa mà. Thương anh”.
Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài không chỉ khiến cả showbiz bàng hoàng mà còn khiến nhiều khán giả yêu mến anh cũng thương tiếc. 

Xem video "Nghệ sĩ Chí Tài tập tành chơi tiktok". Nguồn FB Chí Tài

Thu Cúc