Cô gái 23 tuổi đẹp như diễn viên điện ảnh đi hẹn hò tìm chồng

Google News

Nàng mẫu sở hữu nhan sắc như hoa hậu tới chương trình hẹn hò khiến ai cũng xuýt xoa.

Co gai 23 tuoi dep nhu dien vien dien anh di hen ho tim chong
 
Bạn muốn hẹn hò tập 789 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp trai tài gái sắc ở TP.HCM là Trọng Hữu (25 tuổi, Bình Thuận) – dẫn chương trình & đào tạo giọng nói truyền cảm và Ánh Phượng (23 tuổi, Đà Nẵng) – người mẫu tự do.
Co gai 23 tuoi dep nhu dien vien dien anh di hen ho tim chong-Hinh-2
 
Ánh Phượng là người đã quyết làm gì đó thì sẽ làm đến cùng nhưng hơi nóng tính nên thích ở một mình để không truyền cảm giác tiêu cực tới người xung quanh. Cô gái từng đạt danh hiệu Đại sứ miền Trung của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 khiến Ngọc Lan phải thốt lên: “Trời! Cô gái bên đây xinh quá khiến tôi muốn nhìn hoài!”.
Co gai 23 tuoi dep nhu dien vien dien anh di hen ho tim chong-Hinh-3
 
“Đường tình duyên của em hơi trắc trở. Em có ba mối tình sâu đậm. Một mối tình em nhớ nhất tới hiện nay quen được hơn 1 năm, sau này vì một lý do gì đó, có thể tự em cảm nhận chắc là anh vì gia đình hoặc muốn cố gắng nhiều hơn cho công việc nên đã quyết định chia tay em. Lúc nào em cũng là người làm hòa, là người nhẫn nhịn nhất, anh cũng quan tâm chăm sóc em nhưng không có lý do chính đáng nào cả nên em có một chút tiếc nuối. Em muốn tìm một người đàn ông ân cần, ấm áp, yêu thương quan tâm em thật lòng. Quan trọng là chân thành với em và không gia trưởng, vũ phu”, nàng mẫu xinh đẹp trải lòng.
Co gai 23 tuoi dep nhu dien vien dien anh di hen ho tim chong-Hinh-4
 
Trọng Hữu có điểm mạnh biết hát, chơi ghi-ta, chịu khó, nhẫn nại; điểm yếu hay quên, bừa bộn. Khi còn là sinh viên anh đã giành giải Quán quân MC khu vực và giải Nhì trong cuộc thi thuyết minh cấp tỉnh.
Co gai 23 tuoi dep nhu dien vien dien anh di hen ho tim chong-Hinh-5
 
“Em vừa trải qua một mối tình vào năm đại học do hai đứa sau khi ra trường mỗi đứa làm một hướng khác nhau nên cũng dừng lại do hết duyên. Bạn nữ cao “same same” vai em là được, chỉ cần bạn ấy hiểu chuyện một chút và biết chia sẻ”, chàng trai đa tài cho biết.
Co gai 23 tuoi dep nhu dien vien dien anh di hen ho tim chong-Hinh-6
 
Mở rào gặp gỡ, cặp đôi như sinh ra là dành cho nhau rất có thiện cảm dành cho đối phương
Đàng trai bị “trúng tiếng sét ái tình” trước nàng mẫu trẻ trung, xinh xắn liền chủ động “tấn công” ngọt ngào rằng: “Tính chất công việc của anh hay đột xuất nhưng Phượng cần anh thì anh sẽ có mặt 24/24. Quan điểm trong tình yêu của anh chỉ cần hai yếu tố thôi, một là chung thủy, hai là cần kiên trì và nhẫn nại. Mình bao dung cho nhau thì vượt qua được. Chuyện tiền bạc với anh thoải mái lắm nhưng anh nghĩ người phụ nữ có thiên phú rất hay đó là giữ tiền rất giỏi nên chuyện tiền bạc sau này về chung nhà sẽ nhường cho vợ giữ hết”.
Co gai 23 tuoi dep nhu dien vien dien anh di hen ho tim chong-Hinh-7
 
Ánh Phượng cũng nhẹ nhàng cho biết: “Khi yêu em sẽ tạo cho người ta cảm giác thoải mái, em không kiềm cặp hay như thế nào cả. Quan điểm trong tình yêu của em là khi mà em yêu ai em sẽ cho họ được tự do, đó mới gọi là yêu. Em không thích kiểu giữ tiền của chồng bởi mỗi người đều có thoải mái riêng. Em là người rất độc lập nên nghĩ rằng bản thân mình còn không lo được thì lo được cho ai”.
Sau khi vừa đàn vừa hát ca khúc tự sáng tác, chàng MC tiến tới nắm tay bạn gái nói lời chân thành: “Anh không phải là người quá lãng mạn nhưng nếu như em cần một người chín chắn, bản lĩnh để chăm sóc cho em thì anh có thể làm được”. “Chuyện tình cảm của em không được may mắn nên em chỉ mong gặp được một người thực sự thương em, mang những cảm giác ấm áp nhất tới cho em”, nàng mẫu đáp lại.
Kết thúc cuộc trò chuyện, hai trái tim rung động đã cùng bấm nút hẹn hò trong sự hồi hộp của ông bà mối.

Theo Dân Việt