Cô từng là 'mỹ nhân số 1': Sắc đẹp chinh phục 12 đàn ông

Google News

Trải qua nhiều mối tình đình đám nhưng Tiêu Tường vẫn sống độc thân ở tuổi 54.

Tiêu Tường sinh năm 1968, là một trong những diễn viên được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân số 1 Đài Loan” nhờ gương mặt dễ thương, đường nét thanh tú, vóc dáng ưa nhìn cùng tài năng thiên bẩm. Trong sự nghiệp, cô từng nổi tiếng với các vai diễn trong Tiểu lý phi đao, Bên nhau nơi chân trời, Một thoáng mộng mơ…

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong-Hinh-2

Xuất thân trong gia đình giàu có

Tiêu Tường xuất thân trong gia đình giàu có, cha là doanh nhân. Là con gái út trong nhà nên từ nhỏ cô đã được chiều chuộng hết mức. Các nguồn tin cho hay, hồi bé cô được bố mẹ chăm chút cho diện mạo xinh đẹp như công chúa, được tham gia các lớp học múa ba lê, đàn piano, khác biệt hẳn các bạn đồng trang lứa, đi đến đâu cũng được khen ngợi.

Thời ngồi trên ghế nhà trường, Tiêu Tường được vinh danh là "hoa khôi học đường". Nhưng mãi đến năm 21 tuổi, người đẹp xứ Đài mới gia nhập showbiz với vai trò người mẫu quảng cáo. Những năm 1980-1990, tên tuổi cô "nổi như cồn", được nhiều đạo diễn săn đón, các nhãn hàng chú ý.

Nhà văn Kim Dung từng khen ngợi vẻ ngoài của Tiêu Tường: "Tôi đã tạo ra không ít mỹ nhân xinh đẹp bằng ngòi bút của mình qua nhiều tác phẩm. Nhưng ngoài đời, nhan sắc Tiêu Tường vẫn đánh bại trí tưởng tượng của tôi".

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong-Hinh-3

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong-Hinh-4

12 mối tình

Với nhan sắc và khả năng diễn xuất nổi bật, Tiêu Tường trở thành người tình trong mộng của không ít nam nhân xứ Đài.

Theo các nguồn tin, cô trải qua 12 mối tình đều là các đại gia, doanh nhân giàu có tên tuổi trong xã hội như Lâm Kim Long, Huỳnh Khổng Tường, Phạm Khả Khâm, Tào Hưng Thành, Mục Hiểu Quang... Thậm chí, cô cũng cặp kè với nhiều người đàn ông lắm tiền bất chấp họ đã có gia đình.

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong-Hinh-5

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong-Hinh-6

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong-Hinh-7

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong-Hinh-8

Tiêu Tường cặp kè với nhiều đại gia tên tuổi

Tuổi 54 vẫn sống độc thân

Những người đến với Tiêu Tường chỉ được một thời gian rồi chia tay, có lẽ họ hiểu ra rằng cô chỉ thích hợp cặp kè, chứ không thể lấy làm vợ. Về phía Tiêu Tường, dù đường tình phức tạp nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ. Trong một lần phỏng vấn, cô nói: "Tôi càng đào hoa thì khán giả càng thích tôi. Tôi cho rằng, bộ phận xinh đẹp nhất trên người mình chính là đầu óc".

Hiện Tiêu Tường sống độc thân ở tuổi 54. Cách đây không lâu, cô thừa nhận mình lại có người yêu, đối phương là người ngoài nên sẽ không tiết lộ thông tin cụ thể. Cô rất hài lòng với cuộc sống của mình. Tiêu Tường cũng không có ý định kết hôn. Theo cô, hôn nhân không phải đích đến cuối cùng của tất cả phụ nữ.

Co tung la 'my nhan so 1': Sac dep chinh phuc 12 dan ong-Hinh-9

Hiện ở tuổi 54, Tiêu Tường vẫn sống độc thân

Theo Mimi/Thuơng Hiệu và Pháp Luật