Con gái nuôi tiết lộ Phi Nhung khóc vì scandal

Google News

Giọng ca trẻ Tuyết Nhung viết tâm thư dành cho Hồ Văn Cường, trong đó tiết lộ mẹ nuôi Phi Nhung khóc vì ồn ào.

Sau khi ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường tạm lắng xuống, Tuyết Nhung gửi lời động viên đến Hồ Văn Cường đang sắp bước vào kì thi quan trọng.
Giọng ca trẻ viết: “Chị biết thời gian vừa qua, em đã áp lực rất nhiều. Có lẽ em đã bị công kích từ bên ngoài và ở độ tuổi dậy thì, bồng bột này của mình em đã bộc lộ cảm xúc khi nói ra những lời đó.
Nhưng chị nghĩ, không ai trong đời mà không mắc phải sai lầm cả, quan trọng là mình biết mình ngã ở đâu, sai chỗ nào để biết mà sửa sai.
Mấy năm trước chị ở tuổi em, chị còn ngông và lì hơn em nhiều đó, chị cũng mắc sai lầm em biết mà Hồ Văn Cường. Lúc đó chị áp lực lắm, chị không biết phải làm sao nhưng chỉ có gia đình mình là cứu mình thôi, chứ ở ngoài không ai làm việc đó cho mình đâu.
Nhưng chị vẫn phải cố gắng vượt qua, sửa sai chính mình và bây giờ chị được trưởng thành như ngày hôm nay tất cả là nhờ gia đình mình cả. Chị chỉ mong em hãy mạnh mẽ lên, đừng bị người ngoài công kích trong lúc em đang nóng giận bởi lúc ấy mình sẽ không kiểm soát được lời nói của mình sẽ ảnh hưởng như thế nào.
Chị mong em hãy thật cố gắng trong lần thi tốt nghiệp này, phải thi thật giỏi. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ, cậu ấm của chị chỉ cần thi tốt nghiệp đậu là tốt rồi. Ai suy diễn thì kệ họ”.
Trong tâm thư gửi Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung tiết lộ mẹ nuôi Phi Nhung đã khóc vì ồn ào. Giọng ca trẻ viết: “Nhìn mẹ Nhung khóc, em không biết làm gì ngoài động viên mẹ cả. Em đau lắm nhưng em là người không thích thể hiện bên ngoài cho người khác thấy.
Mẹ Nhung không phải như những gì người đang thấy đâu. Em luôn luôn cảm ơn mẹ vì mẹ mà mới có được cái tên Tuyết Nhung, trưởng thành như ngày hôm nay”.
Con gai nuoi tiet lo Phi Nhung khoc vi scandal
Phi Nhung bên con nuôi Tuyết Nhung. 
Con gai nuoi tiet lo Phi Nhung khoc vi scandal-Hinh-2
 Tuyết Nhung động viên Hồ Văn Cường.
Trước Tuyết Nhung, Đức Hiếu - một người con nuôi của Phi Nhung cũng lên tiếng. Đức Hiếu chia sẻ trên Saostar: "Đứng ở phía sau, em cảm thấy mẹ Nhung rất tốt. Nhưng em lo sợ và thương mẹ của em vì em không muốn ai buông lời ác ý với mẹ.
Cũng nhờ có duyên với mẹ Nhung nên được mẹ nuôi dạy. Em rất tự hào và hãnh diện có một người mẹ tâm lý luôn luôn yêu thương các con. Đôi khi mẹ có nghiêm khắc nhưng mẹ luôn dạy cái đúng cái sai.
Em ở đối diện phòng nên thường xuyên tâm sự với Hồ Văn Cường. Sau sự việc này Cường rất buồn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Cường bận ôn thi tốt nghiệp THPT nên không muốn thị phi ảnh hưởng đến việc học hành. Ngoài ra, Cường và mẹ Nhung đã gỡ bỏ được khúc mắc, gia đình em hiện tại rất hạnh phúc”.

Xem video "Ngôi nhà của Hồ Văn Cường ở Tiền Giang. Nguồn Zing


Thu Cúc