Lưu Chấn Long kể Phi Nhung hát cho chùa "đòi 40 triệu tiền xăng"

Google News

Ca sĩ Lưu Chấn Long tiết lộ Phi Nhung từng làm mình làm mẩy khi nói cát-sê một đằng, đòi lại một nẻo.

Lùm xùm giữa Phi Nhung với con nuôi Hồ Văn Cường phủ sóng làng giải trí Việt suốt những ngày qua. Phủ nhận nhiều cáo buộc không hay, nữ ca sĩ cũng nói về cát-sê Hồ Văn Cường khi bị dân mạng tố "ăn chặn" và gây sức ép yêu cầu trả lại.

Phi Nhung khẳng định, cô không hề biết cát-sê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu, bởi toàn bộ do quản lý giữ, sẽ trao lại cho con nuôi khi học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi.

Dù đã nói rõ chuyện cát-xê, song trên MXH liên tục xuất hiện những thông tin trái chiều về thù lao đi diễn của Phi Nhung cũng như Hồ Văn Cường.

Có thông tin cho biết cát-sê đi diễn của Phi Nhung khoảng 60 triệu, nếu Hồ Văn Cường đi kèm tăng lên 90 triệu. Song cũng có nguồn tin khẳng định cát-sê của Hồ Văn Cường chỉ dừng lại ở mức 15-20 triệu đồng/show, đó đã là ưu ái... 

Luu Chan Long ke Phi Nhung hat cho chua

Phi Nhung vướng lùm xùm với con nuôi.

Cho tới mới đây, Phi Nhung bị ca sĩ Lưu Chấn Long đăng đàn tố đi hát ở chùa với mức giá "cắt cổ", nói lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng. 

Chia sẻ với 2Sao.vn, Lưu Chấn Long cho biết sự việc này diễn ra vào năm 2017, khi anh cùng Phi Nhung và một số ca sĩ khác đi diễn trong chương trình Đại lễ truyền thống hàng năm (21/1 âm lịch), tại một ngôi chùa ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Nam ca sĩ chia sẻ, thời điểm đó anh là người gọi show cho Phi Nhung. Khi hỏi chuyện cát-sê, ban đầu phía Phi Nhung cho biết chỉ lấy tiền xăng xe, song khi được gửi phong bì 5 triệu đồng, nữ ca sĩ lại "làm mình làm mẩy", đùng đùng bỏ về và không nói thêm bất cứ lời nào. 

Luu Chan Long ke Phi Nhung hat cho chua

Lưu Chấn Long tố Phi Nhung hét giá cát-sê mức "cắt cổ".

"Ban đầu tôi hỏi giá bao nhiêu thì bảo chỉ lấy tiền xăng xe cho anh em đi lại. Đến tối hôm diễn, chị Phi Nhung hát tới 4 bài trong khi thông thường mọi người chỉ hát 1 - 2 bài. Chị lên hát đầu tiên, sau đó tới Quách Tuấn Du, Ngô Linh rồi tới lượt tôi.

Sau khi diễn xong, quý thầy đưa phong bì 5 triệu đồng, phía Phi Nhung không chịu. Phi Nhung nói show ngoài đi hát 100 - 150 triệu, giờ hát chùa lấy thấp nhất, tiền xăng xe cũng phải 40 triệu nhưng lúc đó thầy không có tiền. 

Người anh của tôi có nói chuyện với quản lý của Phi Nhung, và mở đoạn ghi âm nói 'chỉ lấy tiền xăng xe' rồi chị ấy im lặng, đùng đùng bỏ lên xe đi về không lấy tiền luôn. Sau lần đó mình cũng không liên lạc hay qua lại với Phi Nhung nữa", Lưu Chấn Long khẳng định.

Luu Chan Long ke Phi Nhung hat cho chua

Lưu Chấn Long khẳng định câu chuyện trên là thật, có rất nhiều người làm chứng cho sự việc này.

Nói thêm về mức cát-sê đi hát của Phi Nhung đang gây xôn xao dư luận những ngày qua, Lưu Chấn Long tiết lộ giá của nữ ca sĩ rơi vào 50 - 80 triệu đồng/show, thậm chí có thể lên tới 100 - 150 triệu đồng/show.

Còn Hồ Văn Cường đi theo ít nhất phải thêm 20-30 triệu. "Dù sao đi nữa Hồ Văn Cường cũng là quán quân Vietnam Idol Kids chứ không phải đứa không tên tuổi", nam ca sĩ nói.

Trước những câu chuyện ca sĩ Lưu Chấn Long chia sẻ, 2Sao.vn đã liên hệ với Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung - để làm sáng tỏ mọi chuyện. Tuy nhiên, người này từ chối trả lời thông tin mà Lưu Chấn Long đưa ra.

Luu Chan Long ke Phi Nhung hat cho chua

Ca sĩ Lưu Chấn Long sinh năm 1987 tại Quảng Trị. Anh hiện là ca sĩ tự do, anh được khán giả biết đến sau khi giành giải Nhất Giọng ải giọng ai năm 2020, Ca sĩ bí ẩn.
Theo Đ.H/ Vietnamnet