Con gái út NSƯT Chiều Xuân đẹp hút mắt ở tuổi 16

Google News

Con gái út NSƯT Chiều Xuân - Hồng Khanh đã không còn là cô bé mũm mĩm ngày nào. Hồng Khanh đã 16 tuổi, sở hữu gương mặt quyến rũ, phong cách sexy, gợi cảm.

Con gái út NSƯT Chiều Xuân xinh đẹp ở tuổi 16
NSƯT Chiều Xuân có hai cô con gái là Hồng Mi (chị cả) và Hồng Khanh (em út). Trong đó, Hồng Khanh khá quen mặt với khán giả bởi năm 2013 con gái út của Chiều Xuân từng gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình Giọng hát Việt nhí.
Không kín tiếng như chị gái, Hồng Khanh thường xuyên cùng mẹ xuất hiện trong một số sự kiện giải trí. Cô bé có gương mặt trắng trẻo, mũm mĩn, ngây thơ đáng yêu.
Con gai ut NSUT Chieu Xuan dep hut mat o tuoi 16
Vẻ mũn mĩm, đáng yêu của con gái Chiều Xuân năm 2013 
Bẵng đi một thời gian không còn xuất hiện cùng mẹ, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ bởi ở tuổi 16, tiểu thư nhà NSƯT Chiều Xuân trông gọn gàng hơn, khuôn mặt v-line và các đường nét sắc sảo hơn hẳn lúc nhỏ. Trên mạng xã hội, cô bạn thường xuyên được khen ngợi gương mặt khả ái, nữ tính.
Con gai ut NSUT Chieu Xuan dep hut mat o tuoi 16-Hinh-2
Hồng Khanh và mẹ trong một hình ảnh được chụp năm 2019 
Con gái vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng đất Bắc cũng chuyển sang style sexy và gợi cảm hơn. Hồng Khanh chuộng gu thời trang đời thường năng động, nữ tính. Trên trang cá nhân, thi thoảng con gái nghệ sĩ Chiều Xuân tự tin đăng ảnh diện bikini đầy cuốn hút. Đặc biệt cách đây ít tháng, Hồng Khanh còn công khai lên mạng xã hội việc đã có bạn trai là DJ.
Nhiều người đã dành những lời khen cho Hồng Khanh, cùng với đó có người cho rằng, việc lựa chọn trang phục thế này khiến cô có phần già hơn so với tuổi thực.
Con gai ut NSUT Chieu Xuan dep hut mat o tuoi 16-Hinh-3
Hồng Khanh thay đổi hoàn toàn phong cách 
Còn trẻ tuổi nhưng Hồng Khanh cũng sở hữu một cuộc sống khá sang chảnh. Cô thường xuyên check-in ở những nơi sang trọng, đắt đỏ, sành điệu cùng gia đình và bạn bè. Phòng riêng của Hồng Khanh cũng được thiết kế khá đặc biệt khiến bạn bè cô trầm trồ khen "như phòng của công chúa".
Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ nên Hồng Khanh cũng được thừa hưởng máu nghệ thuật. Cô nàng mong muốn được hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở hai mảng ca hát và diễn xuất.
Hồng Khanh hiếm hoi chia sẻ về xuất thân: "Được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, trước tiên mình cảm thấy rất may mắn bởi bản thân được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Đương nhiên cũng sẽ có những áp lực nhất định...
Khi có một ai đó nói mình 'là con nghệ sĩ nên được thiên vị', mình không stress vì sự thật không phải thế. Mẹ Chiều Xuân cũng thường dạy bảo mình: 'Khi mình không sai, không có gì phải sợ'".
Một số hình ảnh đời thường của Hồng Khanh – con gái út NSƯT Chiều Xuân
Con gai ut NSUT Chieu Xuan dep hut mat o tuoi 16-Hinh-4
 

Con gai ut NSUT Chieu Xuan dep hut mat o tuoi 16-Hinh-5
 

Con gai ut NSUT Chieu Xuan dep hut mat o tuoi 16-Hinh-6
 

Con gai ut NSUT Chieu Xuan dep hut mat o tuoi 16-Hinh-7
 

Theo Giadinh VN