Con trai Hoàng Bách "troll" thế nào được bố thưởng tiền?

Google News

Màn "troll" mẹ của con trai nhạc sĩ Hoàng Bách khiến cư dân mạng bật cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ nhạc sĩ Hoàng Bách kể về chuyện đi ăn cùng con trai. Cụ thể, khi nhân viên phục vụ nhận nhầm vợ Hoàng Bách và con là bạn bè, con trai của nam nhạc sĩ đã có màn "troll" mẹ.

"Mình dẫn nó đi ăn mì cay Trung Hoa, sau khi mình lấy món xong, em nhân viên phục vụ nhanh miệng hỏi "anh có muốn ăn giống với chị luôn không ạ?". Nó bảo: đây là mẹ em chứ không phải anh em đâu chị!". Em phục vụ vội vàng xin lỗi chị, tại chị trẻ quá nên em tưởng bạn bè. Nó lại bảo: Tại em lớn chứ không phải tại mẹ em trẻ đâu!

Ủa ủa? Thằng ch* con này, mẹ mày nhét mày vào bụng lại nhé, tánh kỳ cục y như bố mày à. Lần sau đừng hòng mẹ cho đi cùng nhé. Bực mình", Đoàn Thanh Thảo kể.

Con trai Hoang Bach

Vợ Hoàng Bách kể lại câu chuyện bị con trai troll.

Dưới bình luận, cư dân mạng bật cười vì câu chuyện mà vợ Hoàng Bách kể: "lâu lâu Giác troll mẹ Thảo gắt quá", "Không khịa là không phải con bố Bách", "Tê Giác được cái thiệt tình", "Phải gọi chị mẹ với đúng trend".

Đáng chú ý, nhạc sĩ Hoàng Bách cũng bình luận: "Con với chả cái, chả nhớ lời bố dặn gì cả, thưởng 50.000 đồng".

Con trai Hoang Bach

Hoàng Bách thưởng cho con trai 50 nghìn đồng vì màn "troll" mẹ.

Nhạc sĩ Hoàng Bách và vợ Thanh Thảo có ba người con. Tê Giác là con trai đầu, từng được khán giả yên mến khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế". Hiện tại, Tê giác đã 15 tuổi, cao hơn 1m7.

Nhạc sĩ Hoàng Bách từng nhận xét về con trai: "Tê Giác là cậu bé có tư duy độc lập nên tôi tin con sẽ có những quyết định tốt và nhận được những bài học phù hợp với bản thân. Điều may mắn nhất với người làm cha như tôi là nhìn thấy con trưởng thành, yêu gia đình và có cá tính riêng, thích sự thử thách”.

Con trai Hoang Bach

Vợ chồng Hoàng Bách và con trai đầu.

Con trai Hoang Bach

Con trai Hoang Bach

Con trai Hoang Bach

Trải qua 3 lần sinh con, vợ Hoàng Bách được khen vẫn xinh đẹp, tươi trẻ.

Theo Thùy Dương/Bảo Vệ Công Lý