Cộng sự Phi Nhung tung ảnh gia đình Hồ Văn Cường lục đục?

Google News

Người đàn ông giống bố Hồ Văn Cường có vẻ xảy ra đụng chạm với người mặc đồ đen.

Mới đây, cộng sự thân thiết của Phi Nhung tiếp tục đăng đàn "dằn mặt" Hồ Văn Cường. 

Người này cho biết thời gian qua, nhóm fans Hồ Văn Cường liên tục "cà khịa", đem hình anh lên MXH nói xấu. Dù đã từng nhắn tin yêu cầu Hồ Văn Cường xóa bài nhưng "cây muốn lặng, gió chẳng ngừng", đến hiện tại người này vẫn bị fans giọng ca trẻ công kích.

Cong su Phi Nhung tung anh gia dinh Ho Van Cuong luc duc?

"Tôi đã nói rất nhiều lần, Phi Nhung muốn bỏ qua chứ tôi không có nhân từ như Phi Nhung. Tôi im miệng là vì muốn êm đẹp và không muốn bàn cãi gì nhiều để mang tiếng đi chèn ép đứa con nít với yêu cầu là không được đi bịa đặt và dựng chuyện vu khống cho chúng tôi.

Một câu nói rất quen thuộc cũng đã từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho một hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết", người này nói. 

Đặc biệt, người này cũng đăng tải hình ảnh được cho là gia đình Hồ Văn Cường lục đục. Trong ảnh, người đàn ông có gương mặt giống bố ruột Hồ Văn Cường có mâu thuẫn với một nhân vật áo đen, chưa rõ là ai. 

Cong su Phi Nhung tung anh gia dinh Ho Van Cuong luc duc?-Hinh-2

Cong su Phi Nhung tung anh gia dinh Ho Van Cuong luc duc?-Hinh-3

Người đàn ông áo trắng có nét giống bố ruột Hồ Văn Cường, còn người mặc áo đen chưa thể xác định.

Tung ảnh gia đình quán quân Vietnam Idol Kids mâu thuẫn, cộng sự Phi Nhung tuyên bố nếu fans Hồ Văn Cường còn ngang ngược, anh sẽ tung hê hết clip trên thay vì "nhá hàng" hình ảnh.

"Ráng kéo đến hình cuối cùng coi 2 người trong ảnh là ai và họ đang làm gì? Đầm ấm ghê hén! (Hình được chụp lại từ clip thôi chứ còn những hành động ngang ngược nữa là tôi đăng clip full).

Một lần nữa tôi yêu cầu fan Hồ Văn Cường thôi những hành động xóc xiểm, đặc biệt là có tên tôi trong đó. Tôi còn biết nhiều chuyện lắm đấy, thậm chí kể cả giấy trắng mực đen chính tay nó viết là đã dựng chuyện vu khống mẹ nuôi tôi cũng có.

Nếu fan Hồ Văn Cường cứ tiếp tục những hành động trên thì đừng trách tại sao tôi cạn tàu ráo máng. Vài lần còn nhịn chứ nhiều lần thì không ai nhịn đâu nha", người này tuyên bố. 

Cong su Phi Nhung tung anh gia dinh Ho Van Cuong luc duc?-Hinh-4

Dù không thể xác định người mặc áo đen là ai, song qua chia sẻ của cộng sự Phi Nhung, khán giả cho rằng rất có thể là Hồ Văn Cường hoặc mẹ ruột giọng ca trẻ.

Cong su Phi Nhung tung anh gia dinh Ho Van Cuong luc duc?-Hinh-5

Cong su Phi Nhung tung anh gia dinh Ho Van Cuong luc duc?-Hinh-6

Theo Sin/ Vietnamnet