Củng Lợi 56 tuổi và chồng 73 tuổi đi mua sắm

Google News

Củng Lợi và Jean-Michel Jarre là cặp vợ chồng nổi tiếng mặn nồng trong showbiz Hoa ngữ. Nhiều năm bên nhau, cả hai vẫn chưa có con.

Củng Lợi từng được báo chí phương Tây gọi là "Mỹ nhân đẹp nhất phương Đông", là "Người đàn bà đẹp" của màn ảnh Hoa ngữ mà đến nay chưa có ai vượt qua. Nhưng một bức ảnh mới bị lộ gần đây của cô đã khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên.

Trong ảnh, Củng Lợi và chồng nắm tay nhau tình tứ. Cặp đôi tỏ ra thân thiện và không ngại ống kính máy ảnh của mọi người xung quanh. Điều gây ngạc nhiên chính là nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên khiến nhiều người nhận xét chẳng giống Củng Lợi chút nào. Thậm chí, khi đi bên cạnh ông xã, trông cô còn già hơn người chồng 73 tuổi.

Cung Loi 56 tuoi va chong 73 tuoi di mua sam

Khoảnh khắc Củng Lợi và ông xã xuất hiện trên phố.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, bất cứ ai cũng không thể tránh khỏi việc lão hóa theo thời gian, và sắc đẹp của những nữ minh tinh cũng vậy. Tuy nhiên, thay vì tìm đến thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc, những người có cá tính mạnh mẽ như Củng Lợi lại chẳng mấy quan tâm đến làn da tươi trẻ. Dù nhan sắc mang lại cho người diễn viên nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, nhưng đó không phải là tất cả, vẫn cần đến thực lực của bản thân. Một người phụ nữ từng trải như Củng Lợi hiểu rõ, nếu cả đời chỉ dựa vào sắc đẹp, rốt cuộc nhan sắc sớm muộn cũng sẽ tàn lụi theo năm tháng.

Cung Loi 56 tuoi va chong 73 tuoi di mua sam-Hinh-2

Cung Loi 56 tuoi va chong 73 tuoi di mua sam-Hinh-3

Củng Lợi khi còn trẻ thực sự là một mỹ nhân đúng chuẩn, nhưng cô không dựa vào gương mặt để tạo chú ý và sự yêu mến của người hâm mộ, mà dựa vào tài năng diễn xuất qua các tác phẩm của chính mình.

Cung Loi 56 tuoi va chong 73 tuoi di mua sam-Hinh-4

Khi về già, Củng Lợi và chồng đi mua sắm trong trạng thái vô cùng thoải mái. Cô tuy không trang điểm kỹ càng, ăn mặc cũng kém gọn gàng nhưng người hâm mộ vẫn thấy yêu quý và ghen tỵ. Bởi sự thoải mái của Củng Lợi và chồng cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của họ khi cặp đôi đang tận hưởng thế giới riêng hai người.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý