Củng Lợi và Song Hye Kyo: Ngày càng đẹp, đường tình lận đận

Google News

Song Hye Kyo từng thú nhận cô rất thần tượng Củng Lợi đồng thời cũng mong muốn được giống với đàn chị.

Tại Trung Quốc, Củng Lợi là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim như "Hồi ức của một Geisha", "Hoàng Kim Giáp", "Hoa Mộc Lan"... Mặc dù hiện tại đã bước sang tuổi 56 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng quyến rũ.

Trong khi đó Song Hye Kyo lại nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vào nhan sắc mấy mươi năm không thay đổi. Cô xuất hiện ở nhiều bộ phim ăn khách gồm "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời". Ở tuổi 40, Hye Kyo luôn đủ tự tin về diện mạo để đóng cặp với những đàn em kém mình hàng chục tuổi.

Cung Loi va Song Hye Kyo: Ngay cang dep, duong tinh lan dan

Cung Loi va Song Hye Kyo: Ngay cang dep, duong tinh lan dan-Hinh-2

Song Hye Kyo và Củng Lợi tham gia sự kiện với nhau vào năm 2014.

Trên thực tế thì Củng Lợi và Song Hye Kyo từng tham gia sự kiện với nhau. Họ được nhận xét là hai mỹ nhân càng có tuổi càng trẻ đẹp. Bản thân Hye Kyo cũng không ngại ngùng mà thừa nhận rằng cô thần tượng Củng Lợi và muốn giống đàn chị. "Chị ấy đã có tuổi nhưng vẫn đẹp và có khí chất. Chị ấy luôn là tấm gương để tôi học hỏi", Song Hye Kyo bộc bạch.

Tuy xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng cả Củng Lợi lẫn Song Hye Kyo đều có con đường tình duyên lận đận. Củng Lợi có mối tình ngang trái kéo dài 8 năm trời với Trương Nghệ Mưu. Sau đó cô kết hôn với doanh nhân người Singapore. Trải qua 13 năm gắn bó, Củng Lợi và doanh nhân này quyết định "đường ai nấy đi" vì tình cảm nhạt phai và không có con.

Cung Loi va Song Hye Kyo: Ngay cang dep, duong tinh lan dan-Hinh-3

Mặc dù xinh đẹp, quyến rũ nhưng Củng Lợi gặp nhiều trắc trở trên con đường tình cảm.

Đến năm 2017, cô hẹn hò nhạc sĩ người Pháp hơn mình 17 tuổi. Hai người gặp nhau thông qua 1 người bạn chung. Bất chấp rào cản về ngôn ngữ, văn hóa, Củng Lợi nên duyên vợ chồng với vị nhạc sĩ trên. Họ sống vui vẻ, ủng hộ và tôn trọng công việc của nhau.

Cung Loi va Song Hye Kyo: Ngay cang dep, duong tinh lan dan-Hinh-4

Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Củng Lợi tìm được hạnh phúc bên nhạc sĩ người Pháp hơn cô 17 tuổi.

Về phía Song Hye Kyo, cô từng trải qua 2 mối tình với Lee Byung Hun và Hyun Bin trước khi tiến tới hôn nhân cùng Song Joong Ki. Nhờ đóng chung trong dự án "Hậu duệ của mặt trời" mà cô và Joong Ki nảy sinh tình cảm và thống nhất "về chung 1 nhà". Những tưởng có một cái kết đẹp cho chuyện phim giả tình thật nhưng cô lại gặp phải cú sốc đổ vỡ quan hệ. Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki vào tháng 6/2019. Kể từ đó cho tới nay, cô trở về với tình trạng độc thân, dồn sức cho việc diễn xuất nhưng chưa công khai hẹn hò người mới.

Cung Loi va Song Hye Kyo: Ngay cang dep, duong tinh lan dan-Hinh-5

Song Hye Kyo nếm trái đắng ly hôn sau những cuộc tình không thành.

Theo Nguyễn Linh/Bảo Vệ Công Lý