Cuộc sống của Phương Loan sau 1 tháng Chí Tài qua đời

Google News

Phương Loan thường xuyên đi hát ở nhà thờ và sức khỏe của cô cũng ổn định hơn sau thời gian nghỉ ngơi.

Ngày 09/12/2020, nghệ sĩ Chí Tài qua đời tại Việt Nam sau cơn đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi. Sau đó, tang lễ của anh được gia đình và đồng nghiệp tổ chức trọng thể ở cả TP.HCM và Mỹ.

Thời điểm mới nghe tin chồng mất, ca sĩ Phương Loan suy sụp hoàn toàn và liên tục khóc trong nhiều ngày. Tại tang lễ của cố nghệ sĩ được cử hành ở hải ngoại, cô gắng gượng đứng đáp lễ mọi người đến chia buồn nhưng vẫn không giấu được sự mệt mỏi và buồn bã.

Cuoc song cua Phuong Loan sau 1 thang Chi Tai qua doi

Phương Loan gắng gượng lo tang lễ cho chồng ở Mỹ.

Ngày 22/12, hài cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được an vị ở nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, quận Cam, phía Nam bang California, Mỹ. Được biết trong suốt hơn 1 tháng qua, người thân và đồng nghiệp đã luôn bên cạnh để động viên tinh thần Phương Loan.

Mất vài ngày nghỉ ngơi và ổn định tinh thần, vào dịp Giáng sinh, cô mới bắt đầu đến nhà thờ để hát và cầu bình an cho tất cả mọi người. Ở lần xuất hiện hiếm hoi đó, nỗi buồn vẫn hiện rõ trên gương mặt của nữ ca sĩ sinh năm 1959.

Ở những tuần lễ tiếp theo, cô chăm đi nhà thờ hơn và bắt đầu gặp lại một số bạn bè thân thiết và liên tục nhắc về Chí Tài trong mọi câu chuyện. Một nguồn tin cũng tiết lộ, Phương Loan trông gầy đi khá nhiều khi gặp phải chuyện buồn không ai mong muốn.

Ngày 03/01 (giờ Mỹ - pv), cô đã sắp xếp thời gian để đến dự tang lễ của cố nhạc sĩ Lam Phương. Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ rằng dù nỗi đau mất chồng chưa nguôi ngoai nhưng sức khỏe của Phương Loan cũng đã ổn định hơn.

Khi hội ngộ đồng nghiệp, cô gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến mọi người đã luôn thương yêu, động viên trong suốt thời gian qua.

Cũng trong cuộc trò chuyện với Trizzie Phương Trinh, Phương Loan kể rằng: "Lúc nào chị cũng chỉ nghĩ anh Chí Tài đang ở Việt Nam nhưng vì dịch Covid-19 nên anh chưa về Mỹ.

Trong lòng chị cứ nghĩ như vậy hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn. Chiều chủ nhật tuần nào chị cũng đi lễ nhà thờ và lên hát thánh ca. Lúc chưa làm đám tang cho anh Tài, chị nằm ngủ có lần bị giật mình dậy vì thấy mặt anh ấy gần, sát thật sát. Mà mặt anh ấy buồn lắm.

Chị chỉ thấy anh ấy đúng lần đó thôi. Chị vẫn ở nhà cũ, may là chị có nhà thờ nên vẫn có chỗ lui tới làm lễ".

Được biết do nơi ở hiện tại cách không xa nghĩa trang, vì thế những dịp rảnh rỗi cô vẫn cùng người thân đến thăm viếng nơi an nghỉ cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cuoc song cua Phuong Loan sau 1 thang Chi Tai qua doi-Hinh-2

Dịp Giáng sinh 2020, Phương Loan bắt đầu đi hát trở lại ở nhà thờ.

Cuoc song cua Phuong Loan sau 1 thang Chi Tai qua doi-Hinh-3

Cô (áo đen - pv) không giấu được vẻ mặt buồn bã trong những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân.

Cuoc song cua Phuong Loan sau 1 thang Chi Tai qua doi-Hinh-4

Hình ảnh Phương Loan gặp gỡ Cam Thơ (ngoài cùng bên phải - pv) và Trizzie Phương Trinh trong tang lễ của cố nhạc sĩ Lam Phương.

Cuoc song cua Phuong Loan sau 1 thang Chi Tai qua doi-Hinh-5

Cuoc song cua Phuong Loan sau 1 thang Chi Tai qua doi-Hinh-6

Cô cũng thường xuyên đến thăm viếng nơi an nghỉ của ông xã.

Theo Giadinh