Cuộc sống hiện tại của Dung Ma Ma trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Google News

Đảm nhận vai diễn Dung Ma Ma trong "Hoàn Châu Cách Cách", nữ diễn viên Lý Minh Khải đã trở thành một biểu tượng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Theo truyền thông, hình ảnh mới đây của nữ diễn viên gạo cội Lý Minh Hải đã trở thành tâm điểm chú ý. Theo đó, Lý Minh Khải xuất hiện trong một buổi tổng duyệt của một sự kiện lớn tổ chức cuối năm. Trong ảnh, nữ nghệ sĩ mặc giản dị, ở tuổi 88 tóc đã bạc nhưng mọi hoạt động đi lại vẫn nhanh nhẹn.

Cuoc song hien tai cua Dung Ma Ma trong

Một số nguồn tin tiết lộ Lý Minh Khải hiện sống cùng chồng con trong khu cộng đồng có vị trí đắc địa ở Bắc Kinh. Con và cháu thường chia sẻ hình ảnh về Lý Minh Khải trong căn hộ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Lý Minh Khải an dưỡng tuổi già giản dị và tiết kiệm. Bà không thuê giúp việc. Nữ diễn viên thường xuyên được nhìn thấy đi chợ mua sắm, tập thể dục ở công viên gần nhà hoặc bắt xe bus đến nhà hát kịch để trò chuyện với mọi người.

Cuoc song hien tai cua Dung Ma Ma trong

 

Cuoc song hien tai cua Dung Ma Ma trong

Nữ nghệ sĩ tham gia nhiều bộ phim như "Thủy Hử", Hoàn Châu Cách Cách", "Mãn thương tiến thành", "Giang thành cảnh sự", "Cuộc sống tràn ngập ánh mặt trời của chúng ta"... Trong "Thủy Hử" bản 1996, bà vào vai Vương bà ác độc. Đến với "Hoàn Châu Cách Cách", bà đảm nhận vai ác nữ Dung ma ma và nhận kết thúc đắng ở cuối phim.

Cuoc song hien tai cua Dung Ma Ma trong

Cuoc song hien tai cua Dung Ma Ma trong

Nhân vật Dung Ma Ma của Lý Minh Khải trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Khi đảm nhận vai Dung Ma Ma, nữ diễn viên Lý Minh Khải đã thể hiện quá đạt tới mức cho tới hôm nay, những người từng theo dõi bộ phim truyền hình "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn còn ấn tượng sâu sắc về vai diễn của bà. Ở tại thời điểm bộ phim lên sóng, thậm chí nhân vật Dung Ma Ma còn là nhân vật có lượng "anti-fan" lớn nhất trong số các nhân vật của "Hoàn Châu Cách Cách". Thậm chí, thời điểm phim "Hoàn Châu Cách Cách" lên sóng, nữ diễn viên Lý Minh Khải từng gặp nhiều sự việc bi hài vì vai diễn Dung Ma Ma, chẳng hạn khi bà ra chợ mua rau, người bán rau quá ghét nhân vật Dung Ma Ma nên không bán rau cho bà. Khi bà gọi xe taxi, người lái xe vừa nhìn thấy nữ nghệ sĩ đã lạnh lùng nói rằng ông từ chối phục vụ... "người xấu".

Cuoc song hien tai cua Dung Ma Ma trong

Nữ diễn viên từng chia sẻ, cho tới hôm nay, vẫn nhiều khán giả gọi bà là Dung Ma Ma thay vì tên thật Lý Minh Khải. Trong giới làm phim Hoa ngữ, bà Lý Minh Khải là diễn viên gạo cội được nhiều thế hệ diễn viên nể trọng, bà đã từng tham gia đóng nhiều phim truyền hình và điện ảnh, bà thường đảm nhận các vai phụ. Vai Dung ma ma trong "Hoàn Châu Cách Cách" là vai phụ để lại ấn tượng sâu đậm nhất của bà.

Theo Hoàng Anh/Thương hiệu và Pháp luật