Cuộc sống yên bình của mỹ nữ Nhật Bản bên chồng kém sắc

Google News

Từng bị ví như "người đẹp và quái vật" chỉ vì lấy chồng kém sắc, sau 2 năm kết hôn cuộc sống của Nozomi Sasaki khiến nhiều người vô cùng ghen tị.

Sinh năm 1988, Nozomi Sasaki là một trong những mỹ nhân đình đám nhất của làng giải trí Nhật Bản. Nozomi Sasaki đã bắt đầu gia nhập làng giải trí vào năm 14 tuổi. Khi ấy, cô được nữ người mẫu Emi Suzuki phát hiện và giới thiệu làm mẫu ảnh cho tạp chí. Đến cuối năm 2007, Emi Suzuki giới thiệu cô cho tạp chí thời trang Pinky. Sasaki nhanh chóng trở thành người mẫu nổi bật của trang tạp chí này.
Sau khi gặt hái nhiều thành công trên sàn catwalk, người đẹp quyết định lấn sân sang diễn xuất và được khán giả yêu mến qua một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình.
Cuoc song yen binh cua my nu Nhat Ban ben chong kem sac
Nozomi Sasaki có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng nhan sắc tại Nhật Bản. 
Năm 2009 đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Sasaki khi cô có vai chính đầu tiên trong bộ phim tình cảm lãng mạn Tenshi no Koi. Tác phẩm này đã tạo nên cơn sốt tại Nhật Bản và gây tiếng vang khi được trình chiếu ở Hồng Kông, Đài Loan và Singapore.
Nhờ thành công này, tên tuổi của Nozomi Sasaki lên như diều gặp gió. Cô liên tục được chọn mặt gửi vàng cho vai chính trong nhiều bộ phim và ngày càng khẳng định được tài năng của mình.
Niềm tự hào nhan sắc của xứ Phù Tang
Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào với làn da trắng sứ cùng nụ cười thiên thần, cô còn có thân hình vô cùng gợi cảm. Chính vì vậy, vẻ đẹp của mỹ nhân 31 tuổi luôn được ca tụng là hoàn hảo nhất xứ Phù Tang.
Nozomi Sasaki nhiều lần lọt vào danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do TC Candler bình chọn, đồng thời luôn nằm trong top những mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản. Có thể nói, cô là biểu tượng nhan sắc của xứ hoa anh đào.
Bên cạnh công việc làm diễn viên, Nozomi Sasaki còn tấn công vào làng nhạc. Ở lĩnh vực nào, người đẹp sinh năm 1988 cũng để lại dấu ấn. Hình ảnh Nozomi Sasaki phủ sóng dày đặc trên tạp chí và truyền hình, trên màn ảnh. Cô trở thành gương mặt bảo chứng cho sự thành công và là "nữ hoàng quảng cáo" ở Nhật Bản.
Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có nhưng Nozomi Sasaki lại có cuộc sống khá giản dị, kín đáo. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô chỉ gặp rắc rối một lần duy nhất khi vướng tin đồn lộ ảnh nóng.
Năm 2012, báo chí Nhật Bản từng xôn xao về những bức ảnh khỏa thân trong tư thế khêu gợi được cho là của Nozomi Sasaki. Tuy nhiên đến nay, những bức ảnh này vẫn chưa được xác định rõ ràng là ảnh chụp hay ảnh ghép.
Từ chối đại gia để ở bên chồng "quái vật" hơn 15 tuổi
Là mỹ nhân được hàng triệu đàn ông khao khát, nhưng Nozomi Sasaki đã từ chối nhiều đại gia trong ngành để chọn ở bên Ken Watabe, diễn viên hài có ngoại hình kém sắc và lớn hơn cô đến 15 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực và cả hai bị so sánh như "người đẹp và quái vật".
Cuoc song yen binh cua my nu Nhat Ban ben chong kem sac-Hinh-2
Sau khi tin hẹn hò bị khui ra, nhiều người ví cặp đôi như "người đẹp và quái vật". 
Sasaki và Watabe quen nhau qua những người bạn chung. Ban đầu, họ chỉ coi nhau như những người bạn bình thường, thi thoảng cùng đi chơi với cả nhóm bạn.
Nhưng rồi dần dà, họ tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hôn và bắt đầu có những cuộc hẹn riêng. Cuối cùng, Watabe đã lấy hết dũng khí để theo đuổi Sasaki.
Khi đã là một cặp, Ken Watabe và Nozomi Sasaki thường gọi nhau bằng những nickname riêng đáng yêu. Sasaki tiết lộ, điều cô yêu nhất ở bạn trai chính là tính cách hiền lành, ấm áp. Khi cả hai ở bên nhau, Watabe mang lại cho cô cảm giác an toàn, bình yên.
Năm 2017, "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" được bạn trai cầu hôn ngay tại căn hộ riêng của hai người. Vì tuổi tác chênh lệch nhau không hề nhỏ nên Watabe đã ngỏ lời: "Anh sẽ sống thật dài lâu, vậy nên em cưới anh nhé".
Trước lời cầu hôn chân thành của Watabe, Sasaki vô cùng xúc động, hạnh phúc. Cô lập tức đồng ý và chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ thông qua trang cá nhân.
Sau gần 1 năm kết hôn, tổ ấm của mỹ nhân Nhật Bản càng thêm hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười khi vợ chồng cô chào đón con trai đầu lòng vào tháng 9/2018. Hiện tại, Nozomi Sasaki đang dần trở lại với các hoạt động trong làng giải trí. Dù đã là bà mẹ một con nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon thả như thời còn son.
Cuoc song yen binh cua my nu Nhat Ban ben chong kem sac-Hinh-3
Sau khi lấy chồng và sinh con, Nozomi Sasaki thậm chí còn được đánh giá là đẹp hơn thời son trẻ. 
Chồng Sasaki cũng rất yêu chiều vợ và hết lòng tạo điều kiện cho cô theo đuổi công việc yêu thích. Trong 1 bài phỏng vấn, Sasaki không giấu được niềm hạnh phúc khi kể rằng chồng cô đã chăm lo cho cô rất tốt. Ở nhà, anh là người nấu ăn, cũng là người an ủi cô mỗi khi buồn. Đặc biệt, khi người đẹp sinh con mọi việc trong nhà đều 1 tay ông xã lo, tới khi cô muốn trở lại sự nghiệp, Watabe chấp nhận lùi về sau làm hậu phương để cô yên tâm hết mình với nghề.
Cô cho rằng, nếu cô lấy một người chồng có nhan sắc hoặc nhiều tiền bạc hơn chưa chắc đã hạnh phúc như hiện tại. "Điều quan trọng là tìm được đúng người yêu và chịu hi sinh cho mình", Sasaki nói.
Cuoc song yen binh cua my nu Nhat Ban ben chong kem sac-Hinh-4
 Có thể thiếu hụt nhan sắc nhưng nhìn cuộc sống hiện tại của cặp đôi, có thể nói Watabe xứng đáng hơn bất kì đại gia nào.
Theo Lê Lê/Thời đại Plus