Cường Đô la nhận trách nhiệm mang lại hạnh phúc cho Đàm Thu Trang

Google News

(Kiến Thức) - Cường Đô la - Đàm Thu Trang ngày càng mặn nồng. Sau nụ hôn ngọt ngào dành cho bạn gái tại đám cưới của Diệp Lâm Anh, vị doanh nhân phố núi hứa mang lại hạnh phúc cho cô. Nhiều người mong chờ cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Nguyện ước quay về” của Đàm Thu Trang. Nguồn: Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh kèm lời chúc đến Diệp Lâm Anh. Đàm Thu Trang viết: “Thật hạnh phúc nhé bạn của tớ”. Ở phần bình luận, một người bạn chúc Đàm Thu Trang cũng thật hạnh phúc.
Đáng chú ý, phản hồi người bạn này, Cường Đô la không ngần ngại khẳng định: “Có anh đây rồi, em yên tâm nhé”. Đáp lại Cường Đô la, Đàm Thu Trang để lại bình luận là biểu tượng gương mặt vui vẻ.
 Cường Đô la nhận trách nhiệm mang lại hạnh phúc cho Đàm Thu Trang.
 Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang đến dự đám cưới của Diệp Lâm Anh. Ảnh: VTC
 Cường Đô la dành nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái. Ảnh: VTC
Lời chia sẻ nhận trách nhiệm mang lại hạnh phúc cho Đàm Thu Trang của Cường Đô la gây chú ý. Nhiều người cho rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ sớm làm đám cưới bởi tình cảm của cặp đôi này đang rất mặn nồng.
Trước đó, tại đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đô la công khai hôn lên trán Đàm Thu Trang. Từ khi hẹn hò, vị doanh nhân phố núi cũng dành không ít cử chỉ, lời nói ngọt ngào cho bạn gái.
Vì không còn hoạt động trong showbiz, Đàm Thu Trang cho hay cô rất hạn chế nói về chuyện đời tư. Trong lần hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm, cô khẳng định chưa bao giờ yêu Cường Đô la vì tiền.
Thu Cúc