Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc bị gạ "đi khách" giá 12.000 USD

Google News

Ca sĩ Thuý Nga đã công khai đoạn tin nhắn bị gạ đi khách lên mạng xã hội với thái độ bức xúc. Theo đó, nữ ca sĩ bị gạ với giá 12.000 USD.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhóm Mắt Ngọc biểu diễn ca khúc Ngày xưa yêu dấu". Nguồn Youtube/ Mắt Ngọc Band:
Cách đây ít phút, cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc - ca sĩ Thuý Nga đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi nhận phải lời mời nhạy cảm từ một người lạ. Nữ ca sĩ chia sẻ việc bị gạ đi khách: "Hôm bữa có đọc vụ này của bạn Hoa hậu Diễm Hương thì mình đã phát hiện ra là đúng em này cũng nhắn mình với nội dung khiếm nhã. Hôm nay, không biết có thật sự hay không hay em đi trêu chọc mọi người ở showbiz mà lại tiếp tục nhắn tin cho mình với nội dung như vậy.
Chị xin nhắc lại em đừng làm phiền chị với tin nhắn như vậy nữa nhé... Bực bội à. Chắc tưởng showbiz này ai cũng cần tiền kiểu đó. Tiền thì cần thật đó nhưng nhầm địa chỉ rồi nha...".
Cuu thanh vien nhom Mat Ngoc bi ga
 
Cuu thanh vien nhom Mat Ngoc bi ga
 Thuý Nga chia sẻ việc bị gạ gẫm đi khách với giá 12.000 USD.
Cuu thanh vien nhom Mat Ngoc bi ga
 Dòng tin nhắn được Thuý Nga đăng trên trang cá nhân.
Chuyện nghệ sĩ nữ bị gạ đi khách trong showbiz với giá cao là không hiếm. Vài hôm trước, Hoa hậu Diễm Hương cũng kể lại trên trang cá nhân rằng, cô đã nhận được lời mời cùng đi ăn tối với một người khách và nếu đồng ý, giá cát-sê mà cô nhận được lên đến 40.000 USD - tương đương với gần 1 tỷ đồng và chỉ mất thời gian khoảng 2 giờ đồng hồ. Đến nay, cũng chính người này tiếp tục mời ca sĩ Thuý Nga đi gặp gỡ một người đàn ông để ăn uống và số tiền cô sẽ được nhận là 12.000 USD (~ 280 triệu đồng).
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn