Đàm Thu Trang tặng cho con gái 4 tháng tuổi túi hàng hiệu khắc tên riêng

Google News

Ngày cuối năm 2020, Đàm Thu Trang chia sẻ tổng kết một năm qua dư được "cục vàng" Suchin. Không chỉ thế, người đẹp còn mạnh tay "tậu" túi hiệu và khắc tên riêng dành tặng cho nhóc tỳ.

Cũng như nhiều gia đình sao Việt, cặp đôi Cường Đôla - Đàm Thu Trang cũng đã tổng kết ngày cuối cùng của năm 2020. Người đẹp chia sẻ một năm thành công khi con gái chào đời, viên mãn với cuộc sống hiện tại. Thời gian qua Cường Đôla đang là ông bố bỉm sữa hot nhất showbiz Việt hiện nay. Sau khi thông báo đón con gái đầu lòng với Đàm Thu Trang, vị doanh nhân trẻ đúng chuẩn người chồng, người cha mẫu mực khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, chăm sóc vợ con tận tình.
Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang chia sẻ con gái cưng Suchin ngồi ngắm nhìn chiếc túi. Được biết đây là món quà cô dành tặng nhóc tỳ hơn 4 tháng tuổi và được khắc tên riêng. "Thành công trong hơn 30 năm cuộc đời của mẹ là có được em. Em bé Suchin của mẹ, làm mẹ là 1 trải nghiệm cho mẹ thật nhiều cảm xúc. Niềm vui đơn giản chỉ là e ti hết 1 bình sữa. Em chơi vui, ngủ tốt hay thậm chí là nhẫn nại để cảm nhận cảm xúc của con mỗi khi con quấy khóc không lí do. Cô bé hơn 4 tháng tuổi của mẹ trộm vía lắm lắm lắm, hãy cứ là em bé ngoan và cứ thoải mái nghịch ngợm mè nheo đòi mẹ bế mỗi khi mẹ đi làm về nhé. Yêu em", người đẹp hạnh phúc chia sẻ.
Dam Thu Trang tang cho con gai 4 thang tuoi tui hang hieu khac ten rieng
 Hình ảnh đáng yêu của Suchin được Đàm Thu Trang mới chia sẻ trên trang cá nhân. Chiếc túi hàng hiệu được mẹ tặng và khắc tên riêng cho con gái nhân ngày cuối cùng của năm 2020.
Dam Thu Trang tang cho con gai 4 thang tuoi tui hang hieu khac ten rieng-Hinh-2
Trong năm 2020, "đôi vợ chồng bỉm sữa" đã sắm thêm ít nhất 4 chiếc xế hộp. Độ chịu chơi của cặp đôi khiến cộng đồng mạng "khóc thét" vì ngưỡng mộ. 
Từ ngày có "thiên thần nhỏ" Suchin, "đại gia phố núi" dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Không khó để thấy trên trang cá nhân của anh chỉ toàn là những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc. Bất cứ khi nào có thời gian, "ông bố hai con" đều tranh thủ phụ bà xã Đàm Thu Trang chăm con, sắm sửa quần áo,...
Không chỉ thế, về Cường Đôla từ ngày "rước nàng về dinh", anh luôn chứng tỏ mình là người chồng hoàn hảo khi không chỉ là một doanh nhân tài năng, giàu có mà còn chu đáo và hết mực yêu chiều Đàm Thu Trang. Đối với Subeo và Suchin, Cường Đôla cũng dành thời gian để tuổi thơ các con được đầy đủ tình cảm. Mỗi khi vợ vắng nhà, ông bố trẻ luôn quấn quýt chăm sóc "công chúa nhỏ" không rời.
Theo Linh Lan/Công lý & xã hội