Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về mẹ của con trai

Google News

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến mẹ của con trai.

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ về mẹ của con trai trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet. Anh nói: "Về chuyện đời tư, tôi biết nên công khai và giấu kín điều gì. Chẳng hạn danh tính mẹ Polo, tôi biết mọi người rất tò mò. Tuy nhiên mẹ của bé không bao giờ muốn lộ diện, chỉ muốn ở phía sau thôi nên tôi tôn trọng quyết định đó.
Vào tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 tuổi, tên Polo. “Ông hoàng nhạc Việt” giấu kín danh tính mẹ của con trai. Do đăng tải loạt ảnh bên bé Polo, Ngọc Thanh Tâm vướng nghi vấn là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng. Ngọc Thanh Tâm lập tức phủ nhận: “Tôi còn chưa có người yêu mà sao có con 3 tuổi".
Gần đây, trong một chương trình, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục đính chính tin đồn. “Lúc đầu tôi có bực, sau tôi thấy mắc cười vì trong thời gian mà Polo nằm trong bụng mẹ thì tôi vẫn đi làm, vẫn quay Youtube, Tiktok, tôi vẫn làm nội dung, tôi quay phim... thì không biết mọi người nghĩ tôi mang lúc nào. Nhưng sau một thời gian họ thấy không đúng thì câu chuyện trôi qua thôi”, Gia Đình Việt Nam dẫn lời nữ diễn viên.
Dam Vinh Hung bat ngo chia se ve me cua con trai
 Đàm Vĩnh Hưng bên con trai. Ảnh: FBNV.
Trong cuộc phỏng vấn với Arttimes, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về dòng máu của bé Polo. Anh nói: “Con tôi là Việt Nam 100% nhưng vì gen của tôi có lai Pháp, đời thứ 3 thứ 4 nên có lẽ Polo cũng còn một chút nét thoáng qua.
Nếu nhìn hình hồi nhỏ, con còn giống Tây hơn nữa. Tôi cam đoan là tôi từng xem nhiều hình quảng cáo sữa và tã em bé rồi, các bé đều về nhì so với Polo hết. Ông trời cho tôi món quà quá lớn hay tại nét tôi đẹp ta?”.
>>> Mời quý độc giả xem video: "Con trai Đàm Vĩnh Hưng nghịch đàn". Nguồn FBNV

 


Thu Cúc (tổng hợp)