Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị giả mạo facebook đăng nội dung xấu

Google News

"Ngày 19 sau khi hát ở Hà Tĩnh xong, sáng 20 Hưng sẽ có mặt tại phòng Công an hình sự thành phố Vinh để trình bày sự việc và chính thức tố cáo kẻ này" - Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

Chuyện kẻ xấu giả mạo facebook người nổi tiếng như: nghệ sĩ Hoài Linh, Cát Phượng, Việt Hương...đã không còn là vấn đề mới mẻ với cộng đồng trong thời gian qua. Mới đây, đến lượt Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bức xúc về sự việc facebook của anh bị kẻ xấu đang cố tình giả mạo để gây hoang mang và làm tổn hại hình ảnh.
Trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết "Thông báo khẩn" rằng: "Hiện nay có một kẻ xấu rất xấu! Xấu từ ngoại hình đến tính nết đang cố tình làm giả facebook của Hưng để gây hoang mang và làm tổn hại hình ảnh của Hưng bằng những dòng trạng thái mang tính chất phản động, đe dọa, vô văn hóa...Tên facebook cũ của người này là RA TU, sống tại Vinh - Nghệ An dám mặc sắc phục công an và tự xưng danh xưng tánh rất hùng hổ trên facebook.
Lúc đầu hắn tự nhận là fan cuồng của Hưng và sau đó bắt đầu trở mặt khi bị Hưng huỷ kết bạn vì nhận thấy người này quá nguy hiểm. Hưng viết dòng trạng thái này là để thông báo cho các fans và khán giả ở xa xôi không bị hắn lừa đảo và hiểu lầm. Ngày 19 sau khi hát ở Hà Tĩnh xong, sáng 20 Hưng sẽ có mặt tại phòng Công an hình sự thành phố Vinh để trình bày sự việc và chính thức tố cáo kẻ này. Vì hắn đã rất nhiều lần cố ý làm ra những điều như trên không rõ với mục đích gì. Các fans của Hưng có rất nhiều bằng chứng vì họ đã chụp màn hình lại những nội dung xấu và mang tính đe doạ về sinh mạng của Hưng! Hẹn gặp mày 20.9 tại Vinh".
Thay cho lời kết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mong muốn mọi người chia sẻ dòng trạng thái này để nhanh chóng tìm ra kẻ xấu giả mạo facebook của mình.
Dam Vinh Hung buc xuc vi bi gia mao facebook dang noi dung xau
 
Dam Vinh Hung buc xuc vi bi gia mao facebook dang noi dung xau-Hinh-2
Hình ảnh chụp màn hình kẻ xấu giả mạo facebook Đàm Vĩnh Hưng khiến fan xôn xao. 
Lời chia sẻ của Mr.Đàm ngay sau khi đăng tải nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. "Vâng đúng rồi anh ơi! Kẻ này quá ngông cuồng hỗn láo và tội lớn nhất là làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của anh trong mắt công chúng. Phải cho công an trừng trị thích đáng để làm gương, dám bôi nhọ danh dự nhất là người đó có tầm ảnh hưởng với xã hội" - Facebooker Thanh Huệ bày tỏ.
Còn facebooker Dương Khương Duy đưa ra lời khuyên với giọng ca "Hello" rằng: "Anh lấy dấu tích xanh để mọi người biết đâu mới là thật đi. Anh chưa có dấu nên kẻ xấu dễ làm giả, lừa người không biết lắm".
Theo Quế Chi/ Dân Việt