Đàm Vĩnh Hưng dằn mặt antifan bình luận ác ý về hai cha con

Google News

Đàm Vĩnh Hưng có động thái khá cứng rắn khi bản thân và con trai bị một số cư dân mạng bình luận ác ý.

Mới đây, trên fanpage của bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng có status gây chú ý. Mở đầu dòng tâm sự, Mr Đàm gửi lời cảm ơn đến những khán giả quan tâm, yêu thương hai cha con anh. 
Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, có một số cư dân mạng lại bình luận ác ý dành cho hai cha con anh khiến anh phải chặn các tài khoản này.
Anh viết: “Có vài thành phần nhìn có vẻ là người lớn, nhưng không hề trưởng thành. Có lẽ họ chưa từng nghĩ mình được sinh ra từ cha mẹ họ hoặc trong đầu họ đang giữ một tư tưởng tuyệt tôn, tuyệt tự, vĩnh viễn không bao giờ có con cái và mãi mãi không bao giờ mong muốn được làm cha làm mẹ nên họ đã nhẫn tâm để lại những bình luận vô cùng ác độc kèm theo với sự vô văn hóa, vô duyên và vô ý thức.
Hưng không muốn có sự đôi co, cãi vã nào trong này nên có khi Hưng phải xóa luôn tin nhắn rác rưởi của những kẻ đó và nó đi kèm theo những bình luận bênh vực của những người tốt…
…Hưng cảnh báo, Hưng và ê-kíp túc trực canh giữ ngôi nhà này sạch sẽ 24/24. Bất kỳ một ý đồ xấu xa nào hay những câu hỏi thiếu tế nhị thì sẽ bị chặn (block) ngay lập tức. Những gì có thể nói được thì Hưng đã sẵn sàng chia sẻ, những gì chưa nói thì sẽ nói trong thời gian tới và những gì không nói thì đó là quyền riêng tư của Hưng”.
Dam Vinh Hung dan mat antifan binh luan ac y ve hai cha con
 Đàm Vĩnh Hưng và con trai. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai 3 tuổi cách đây không lâu. Trong 3 năm, anh phải cố giấu việc có con. Thậm chí, ngày đến thăm con chào đời, Mr Đàm phải cải trang, bế con ở một góc khuất.

Xem video "Con trai Đàm Vĩnh Hưng nghịch đàn". Nguồn FBNV

Thu Cúc