Đàm Vĩnh Hưng thách đấu "chỉ lấy 1 viên kim cương của bà Phương Hằng"

Google News

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh bị bà Phương Hằng vu khống. Nam ca sĩ thách đấu không cần bà Phương Hằng hứa suông cho 50 tỷ mà chỉ cần lấy một viên kim cương của nữ doanh nhân.

Trưa ngày 25/8, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về ồn ào với bà Phương Hằng. Trong video, nam ca sĩ cho biết, lời tố của bà Phương Hằng cho rằng anh ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện là hoàn toàn sai sự thật.
Mr Đàm nói: “Tôi thực sự bất buồn cười. Bà Phương Hằng dựng chuyện, bịa đặt, không ngượng miệng, không sợ nghiệp báo nào cả. Tôi muốn có một giấc mơ là ngủ dậy tài khoản ngân hàng có một số tiền khổng lồ. Chắc chắn tôi sẽ làm được nhiều việc lắm. Tôi sẽ chia sẻ số tiền này cho người nghèo thực sự. Tôi nói là làm. Thế nhưng, đó chỉ là một giấc mơ. Lấy gì để làm bây giờ”.
Dam Vinh Hung thach dau
 Đàm Vĩnh Hưng cho biết bị bà Phương Hằng vu khống.
Ngoài phủ nhận lời tố của bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố thách đấu với nữ doanh nhân này: “Tôi có nghe cô nói rằng cô sẽ cho tôi 50 tỷ nếu tôi công khai sao kê tài khoản ngân hàng. Tôi chấp nhận chơi với cô.
Tôi muốn làm một ván cược với cô bằng danh dự, tiền bạc. Tôi không tin vào lời hứa suông 50 tỷ của cô sau khi điều tra ra. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương mà tôi thích trong số kim cương thật của cô. Viên kim cương đó sẽ được giao cho một trọng tài. Rồi chúng ta bắt đầu cuộc chơi. Tôi sẵn sàng cho công an, pháp luật điều tra, hợp tác với ngân hàng công khai thông tin tài khoản.
Số tài khoản mà tôi kêu gọi từ thiện chính là số tài khoản cá nhân của tôi. Từ năm 2020, tôi bắt đầu cho mượn số tài khoản này để gây quỹ từ thiện chống dịch. Cô nói tôi ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện đúng không? Nếu vậy thì sau khi điều tra ra phải chính xác đến từng con số.
Nếu đúng như tất cả những gì cô nói, tôi thua và chịu mọi trách nhiệm với pháp luật. Nhưng nếu sai một ly, tôi sẽ lấy viên kim cương, rồi sẽ bán viên kim cương đó và chia đều cho người nghèo.
Lời cuối với cô Phương Hằng là cô đã chọn đúng người để lôi kéo sự thu hút cho diễn đàn của cô nhưng cô đã chọn sai người để đánh rồi”.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đấu với bà Phương Hằng". Nguồn FBNV


Thu Cúc