Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi về ồn ào trang phục biểu diễn

Google News

Đàm Vĩnh Hưng mong khán giả sẽ thông cảm và đón nhận lời xin lỗi của anh về ồn ào trang phục trong concert tối ngày 4/5 tại TP.HCM.

Một bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong concert tối ngày 4/5 tại TP.HCM gây ra những ý kiến trái chiều trong những ngày vừa qua. Mới nhất, Mr Đàm lên tiếng xin lỗi khán giả.
Nam ca sĩ cho biết: “Mấy ngày lắng nghe dư luận, đọc những phân tích, nhận xét của công chúng, Hưng tự nhận thấy mình có chút bất cẩn khi để sự việc ồn ào không đáng có sau show diễn cá nhân của mình vừa qua! Niềm vui thành công của cả 1 tập thể đã cố gắng trong 6 tháng trời chưa kịp tận hưởng thì đã gặp phải điều buồn lòng này.
Hưng không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Với vai trò của một nghệ sĩ, ảnh hưởng của hình ảnh bản thân trong xây dựng tình cảm với khán giả thân yêu, Hưng thấy mình vì nghĩ khá đơn giản chỉ là mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn. Hưng muốn chân thành gửi đến khán giả lời xin lỗi của mình cũng như cả ê-kíp”.
Dam Vinh Hung xin loi ve on ao trang phuc bieu dien
 Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mong khán giả sẽ thông cảm và đón nhận lời xin lỗi của mình. Bên cạnh đó, “ông hoàng nhạc Việt” một lần nữa khẳng định, anh không có bất kỳ ẩn ý nào khi sử dụng trang phục biểu diễn. “Những hình ảnh Hưng đăng trên trang cá nhân mình là hình ảnh duy nhất đúng là bộ trang phục Hưng đã mặc.
Với những gì đã nhận được từ cuộc sống và nghề nghiệp, bên cạnh những cống hiến và đóng góp của bản thân đối với quê hương, đất nước thông qua rất nhiều hình thức, nhiều chương trình trên phạm vi cả nước suốt thời gian dài qua… Hưng cũng không thể đánh đổi bằng những ồn ào không đáng có kia”, anh bày tỏ.
Trước đó, trên trang cá nhân, Mr Đàm phân trần, các huy hiệu trên trang phục chỉ là những phụ kiện bình thường mang tính chất trang trí thời trang. Để tránh xảy ra những hiểu lầm, nam ca sĩ quyết định không sử dụng trang phục này tại show diễn ở Hà Nội.
Phía Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã mời Đàm Vĩnh Hưng lên để làm việc về ồn ào trang phục biểu diễn.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà bóc phốt". Nguồn Youtube/ Sen Vàng TV


Thu Cúc