Dàn ekip 'bất ổn' của Hoa hậu Thuỳ Tiên

Google News

Hài hước, bất ổn, sơ hở là "dìm hàng" hoa hậu,... đó chính là những miêu tả chuẩn xác nhất về dàn ekip có "1-0-2" của nàng hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Thuỳ Tiên là một nàng hậu tạo tiếng vang lớn nhất trong lịch sử nhan sắc Việt với chiến thắng tại Miss Grand International 2021. Khi kết thúc nhiệm kỳ, cô vẫn giữ nguyên được độ hot của mình tại quê nhà. Nổi tiếng với tính cách vui vẻ, thoải mái, không lạ gì khi tổ ekip của nàng hoa hậu cũng như vậy.
Đã từ lâu, ekip của Thuỳ Tiên đã được mọi người nhớ đến là nơi "lưu trữ" những khoảnh khắc "bá đạo" của nàng hậu. Nhiều lần, cô nàng trở thành "chuột bạch" trong những video bày trò từ ekip. Hàng loạt hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đều khiến người xem thích thú, ai nấy đều đồng loạt hưởng ứng trò vui cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự thân thiết giữa cô nàng và tổ nhân viên của mình.
Dan ekip 'bat on' cua Hoa hau Thuy Tien
Nàng hoa hậu cùng ekip "bất ổn" của mình
Mới đây, trang facebook chính thức của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã đăng tải thông báo Thuỳ Tiên là người Việt Nam nổi tiếng duy nhất xuất hiện tại sự kiện của Netflix. Đáng chú ý, thay vì đăng vào những khung giờ vàng thì admin lại chọn nửa đêm để vì cài nhầm giờ đăng bài, khiến chính chủ cũng phải vào bình luận để thể hiện sự "bức xúc".
Những ai theo dõi nàng hậu chắc hẳn không lạ gì với "Bé Hai" - đầu tàu trong hàng loạt trò đùa vui khiến Thuỳ Tiên "dở khóc dở cười". Trong một video được chia sẻ, ekip đã rủ Thùy Tiên quay clip chung nhưng chỉ vài giây sau đó, nhân vật khách mời "tiểu cường" xuất hiện không những chiếm trọn spotlight mà còn khiến nàng hậu sợ "bay màu". Ngay sau đó, Thuỳ Tiên đã ra thông báo trừ lương "Bé Hai" trên mạng xã hội.
Dan ekip 'bat on' cua Hoa hau Thuy Tien-Hinh-2
Một lần khác, hoa hậu còn phải đích thân đèo trợ lý tới địa điểm làm việc vì "Bé Hai" không biết đi xe máy. Hay có đợt Thuỳ Tiên chỉ dự tính đi dạo nhưng cũng bị ekip lôi vào hòa nhập cùng đám đông để trình diễn "Thu Cuối". Vào dịp sinh nhật, nàng hậu lại bất lực chứng kiến từng món quà dành tặng mình lần lượt rời khỏi khung hình, từ những món đồ có giá trị hay tới những món không hề có tác dụng với người lấy đều bị ekip "cuỗm sạch". Khán giả đồng loạt cảm thán: "Làm nhân viên của hoa hậu Thuỳ Tiên có vẻ thảnh thơi".
Dù luôn giữ hình tượng cho bản thân nhưng những gì được đăng tải lại là những khoảnh khắc ngáp ngắn, ngáp dài hay nàng hậu làm trò ở hậu trường. Nhiều lúc, ekip còn ghép nhạc tạo meme khiến khán giả không khỏi thương thay cho cô nàng.
Theo Gia đình & Xã hội