Đạo diễn triệu đô Lương Đình Dũng khao khát kiếm tiền từ phim kinh dị

Google News

Phim kinh dị “Ma đói: Mật mã 45” sẽ “trình làng” năm 2021 chứa nhiều yếu tố bất ngờ, độc đáo và rất mới lạ đối với khán giả với tiêu chí đem tới cho người xem những trải nghiệm điện ảnh chưa từng có. 

Dao dien trieu do Luong Dinh Dung khao khat kiem tien tu phim kinh di
 
“Ma đói: Mật mã 45” xoay quanh một gia đình nọ khi họ quyết định dành cả mùa hè để tham gia vào chuyến du lịch khám phá con tàu bỏ hoang. Một chuyến đi tưởng chừng vui vẻ lại hóa địa ngục kinh hoàng khi những người trên tàu bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ. Muốn sống sót, họ bắt buộc phải tìm ra quy luật sinh tồn. Trong quá trình đó, họ dần nhận ra một bí mật kinh khủng đang ẩn phía sau…
Dao dien trieu do Luong Dinh Dung khao khat kiem tien tu phim kinh di-Hinh-2
"Ma đói" - một bộ phim sẽ gây ám ảnh. 
Với dự án này, đạo diễn Lương Đình Dũng kỳ vọng sẽ tạo ra một bộ phim gây ám ảnh không chỉ đơn thuần là do hù dọa hay với những là hình ảnh ghê rợn. Lương Đình Dũng tự tin rằng “Ma đói: Mật mã 45” sẽ đưa người xem vào sống trong một thế giới sợ hãi giữa đời thực nhưng khán giả vẫn sẽ được trở về nhà an toàn sau bộ phim. “Ma đói: Mật mã 45” sẽ lựa chọn bối cảnh, Hải Phòng, Lào Cai, Yên Bái và Thừa Thiên Huế.
Nói về lý do làm bộ phim, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: “Có nhiều hướng tiếp cận để làm phim kinh dị, tôi sẽ chọn cách đi khác và đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về chủ đề này, có thể nói, tôi đã tìm ra một khoảng trống lớn để đưa bộ phim của tôi vào trong đó”.
Dao dien trieu do Luong Dinh Dung khao khat kiem tien tu phim kinh di-Hinh-3
Đạo diễn Lương Đình Dũng mong phim kinh dị Việt sẽ chinh phục khán giả quốc tế. 
Theo đạo diễn Lương Đình Dũng, ngôn ngữ của phim kinh dị dễ tiếp cận với khán giả toàn cầu, bởi trong mỗi con người ai cũng có sự ám ảnh sợ hãi và một khi phim kinh dị thành công trong việc khơi dậy nỗi sợ đó thì bộ phim thành công.
“Cá nhân tôi nghĩ, còn nhiều khoảng trống và cơ hội cho tôi khi tham gia dòng phim này. Nhà sản xuất cũng có hướng đi khác và nhìn vào đó chúng tôi hoàn toàn có quyền hy vọng “Mật mã 45” sẽ chinh phục được khán giả Việt Nam và quốc tế” - Lương Đình Dũng chia sẻ.
Theo Bảo Châu/ Pháp Luật Việt Nam