Đấu bà Phương Hằng, Mr Đàm, Thủy Tiên, Trấn Thành: Ai mới cao tay?

Google News

Bị bà Phương Hằng công kích, Thủy Tiên và Trấn Thành sao kê từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chọn cách gửi đơn tố cáo "đấu" trực tiếp. 

Vừa qua, bà Phương Hằng livestream bàn luận chuyện từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng. Mỗi nghệ sĩ có phản ứng khác nhau trước sự công kích của bà Hằng.
Cụ thể, Trấn Thành công khai sao kê trên trang cá nhân đồng thời có lời nhắn nhủ khá nhẹ nhàng đến bà Hằng rằng nếu bà giữ lời hứa tặng 50 tỷ thì hãy gửi số tiền này cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM.
Trong khi đó, Thủy Tiên ra tận ngân hàng để sao kê. Ngoài ra, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ khởi kiện các cá nhân vu khống. Tuy nhiên, chưa rõ, Thủy Tiên có khởi kiện bà Hằng hay không bởi cô chỉ nói mập mờ rằng dù người vu khống là CEO hay doanh nhân thì cô cũng sẽ khởi kiện.
Hiện tại, dù công khai sao kê, Thủy Tiên và Trấn Thành vẫn chưa thể nào dập tắt những lời đồn thổi về việc từ thiện. Mới đây, phía Thủy Tiên phải liên tục lên tiếng để bác bỏ những tin đồn nhắm vào mình. Trong khi đó, Trấn Thành vẫn bị một bộ phận cư dân mạng nghi ngờ minh bạch từ thiện, buông lời mỉa mai.
Khác Trấn Thành và Thủy Tiên, ngay từ đầu, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn đối đầu trực tiếp với bà Phương Hằng. Ban đầu, anh tuyên bố làm một ván cược với nữ doanh nhân này bằng danh dự, tiền bạc.
Cụ thể, nếu bà Hằng chứng minh được tài khoản từ thiện của Mr Đàm có 96 tỷ thì anh sẽ chấp nhận chịu sự trừng phạt của pháp luật, dư luận. Nhưng nếu bà Hằng sai, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lấy 1 viên kim cương của bà để làm từ thiện.
Đến khi bà Hằng đặt ra các điều kiện mới, Đàm Vĩnh Hưng nhận ra rằng không nên lãng phí thời gian để đôi co vì vậy, anh tuyên bố dừng cuộc thách đấu đồng thời nhờ pháp luật can thiệp.
Dau ba Phuong Hang, Mr Dam, Thuy Tien, Tran Thanh: Ai moi cao tay?
Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đều bị bà Hằng công kích. Ảnh: Sức khỏe và đời sống
Chưa dừng lại ở lời dọa khởi kiện, Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhờ công ty kiểm toán tiền từ thiện. Bên cạnh đó, Mr Đàm yêu cầu bà Hằng phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại về danh dự, nhân phẩm của anh.
Theo Mr Đàm, phát ngôn thiếu căn cứ của bà Hằng khiến tinh thần của anh bị suy sụp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đối tác, các nhãn hàng đã và đang chuẩn bị ký hợp đồng với anh.
Hiện tại, nhiều khán giả đồng tình với cách làm của Đàm Vĩnh Hưng, hy vọng câu chuyện sẽ sớm được sáng tỏ. Việc nhờ đến pháp luật là cách tốt nhất để Đàm Vĩnh Hưng bảo vệ hình ảnh. Bởi lẽ, chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng mới có thể chấm dứt hoàn toàn câu chuyện ồn ào từ thiện.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng. Nguồn FBNV

Thu Cúc