Đây là nàng dâu thứ 2 bất trị trong “Sống chung với mẹ chồng“

Google News

Đảm nhận vai "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng", Trang Cherry được cộng đồng gọi là "nàng dâu bất trị".

Những tình tiết mới nhất của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" hé lộ tiếp tục trở thành đề tài bàn tán không ngớt của cộng đồng mạng. Nhất là sự xuất hiện của nàng dâu thứ 2 - "kẻ thứ 3" khiến Thanh ngoại tình dẫn đến đổ vỡ hôn nhân với Vân, đồng thời là nàng dâu khiến bà Phương rơi vào cảnh khốn đốn nhưng vẫn phải ngậm đắng nuốt cay.
Và thật khó ngờ nữ diễn viên thủ vai Diệp - người con dâu thứ 2 này là Hoàng Thu Trang có nghệ danh Trang Cherry.
Day la nang dau thu 2 bat tri trong “Song chung voi me chong“
 
Trước khi tham gia đóng phim "Sống chung với mẹ chồng", Trang Cherry là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả qua series 5S Online.
Đây cũng không phải lần đầu tiên Trang Cherry bắt cặp với Anh Dũng - thủ vai Thanh trong bộ phim này mà trước đó cô từng gây chú ý khi đóng vai chính trong bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".
Day la nang dau thu 2 bat tri trong “Song chung voi me chong“-Hinh-2
Hình ảnh Thanh do Trang Cherry thủ vai được hé lộ. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp) 
Day la nang dau thu 2 bat tri trong “Song chung voi me chong“-Hinh-3
 
Day la nang dau thu 2 bat tri trong “Song chung voi me chong“-Hinh-4
Nữ diễn viên xinh đẹp khoe hình ảnh hậu trường phim "Sống chung với mẹ chồng" trên trang facebook cá nhân kèm dòng chú thích: "Sống chung với mẹ chồng" hội ngộ "Khi đàn ông goá vợ bật khóc" khiến cư dân mạng thích thú. 
Theo Mini/Dân Việt