Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như nữ thần nhận "cơn mưa" lời khen

Google News

Vẻ ngoài gợi cảm và thần thái quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Ngày 27/1, Địch Lệ Nhiệt Ba làm khách trong một sự kiện thương mại tại Trung Quốc. Hình ảnh của cô tại sự kiện lập tức gây sốt khắp mạng xã hội châu Á và là từ khóa tìm kiếm hot trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).
Diện chiếc đầm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Rahul Mishra, "mỹ nhân Tân Cương" được khen xinh đẹp như một nàng công chúa. Dáng vóc của Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút mọi ánh nhìn.
Dich Le Nhiet Ba dep nhu nu than nhan
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện cuốn hút tại sự kiện ở Trung Quốc, ngày 27/1 (Ảnh: Sina). 
Theo QQ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá là bình hoa di động trên màn ảnh Hoa ngữ, nhưng người đẹp hiện là một trong những gương mặt hấp dẫn truyền thông. Sự xuất hiện của cô tại các sự kiện luôn gây sốt và trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.
Hiểu rõ lợi thế sắc vóc và gương mặt xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba không bao giờ làm khán giả thất vọng. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn đầu tư nghiêm túc từ phục trang, kiểu trang điểm, làm tóc hay phụ kiện.
Người đẹp thích trang điểm theo tông đỏ cổ điển, làm tóc đánh bồng hoặc thả tự nhiên. Những bộ trang phục lộng lẫy, lấp lánh với điểm nhấn là hở vai hay thắt eo đều khiến Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp nổi bật.
Dich Le Nhiet Ba dep nhu nu than nhan
Dáng vóc và thần thái của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được khen ngợi (Ảnh: Sina). 
Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là một trong những "nữ hoàng thảm đỏ" của làng giải trí Hoa ngữ khi có thể "cân" nhiều phong cách, biến hóa sáng tạo trên thảm đỏ.
Giới truyền thông Hoa ngữ nhận định, Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao Trung Quốc có khả năng kế thừa ngôi vị "nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm Băng Băng. Trong những năm gần đây, ngoài việc tỏa sáng trên thảm đỏ Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện thời trang quốc tế.
Năm 2023, cô lọt vào danh sách 500 biểu tượng thời trang toàn cầu trong năm của tạp chí thời trang The Business of Fashion. Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao Trung Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách. Vẻ ngoài xinh đẹp và sự biến hóa đa dạng trên thảm đỏ được xem là điểm mạnh của mỹ nhân 9X.
Địch Lệ Nhiệt Ba (SN 1992) là một trong các mỹ nữ Tân Cương của làng giải trí Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư...
Từ năm 2020, sự nghiệp của cô thăng hạng đáng kể khi nữ diễn viên xuất hiện phủ kín các trang báo, là gương mặt thường xuyên tại các sự kiện tại Trung Quốc. Hiện tại, người đẹp là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của nhiều nhãn hàng cao cấp nhờ độ nổi tiếng và nhan sắc cuốn hút.
Song, trái với danh tiếng lên như "diều gặp gió", sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không như mong đợi. Người đẹp bị các nhà phân tích điện ảnh tại Trung Quốc xếp vào nhóm "bình hoa di động" trên màn ảnh bởi diễn xuất một màu.
Năm 2023, 2 bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba gồm Công tố tinh anh và An Lạc truyện không thu được hiệu quả như mong muốn. Cuối năm 2023, cô ghi hình cho bộ phim Lợi kiếm hoa hồng. Phim đóng máy vào giữa tháng 7/2023 và đến nay cô vẫn chưa xác nhận tác phẩm tiếp theo.
Truyền thông Trung Quốc cho biết, "mỹ nhân Tân Cương" đang tìm hiểu hai dự án là Vạn tra triêu hoàng và Kiêu khởi thanh nhưỡng (Cú rời đất xanh) tuy nhiên, cả hai bộ phim đều khó tìm được nam chính phù hợp. Một số diễn viên nam được cho là ngại làm việc với Địch Lệ Nhiệt Ba vì sợ bị ảnh hưởng danh tiếng.
Ngoài ra, người đẹp 9X cũng tích cực tham gia các chương trình truyền hình giải trí. Giới chuyên môn nhận định, nếu không nghiêm túc trong việc lựa chọn kịch bản, không đầu tư cho diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ mãi mãi chỉ là một ngôi sao giải trí, thay vì trở thành một diễn viên thực thụ.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Mi Vân/Dân Trí