Diễm Hương nói gì khi được khuyên nên giữ hạnh phúc riêng mình?

Google News

Sau khi bí mật tổ chức đám cưới, Hoa hậu Diễm Hương lần đầu công khai hình ảnh người chồng thứ ba đúng ngày lễ tình nhân.

Diễm Hương được khuyên nên giữ hạnh phúc cho riêng mình
Bên cạnh những người chúc phúc khi thấy người đẹp tìm được hạnh phúc mới, có tài khoản để lại góp ý như: "Hương à, em có thể đang rất hạnh phúc. Điều này tràn ngập trên gương mặt em, nụ cười của em và trang cá nhân của em. Nhưng có thể hãy dành hạnh phúc đó cho chính em và gia đình của em thôi, đừng cái gì cũng phơi bày hết trên mạng xã hội, nơi này người mừng cho em thì ít, người đâm chọt thì nhiều. Thường cái gì khoe nhiều quá sẽ khó giữ lâu. Sống có chiều sâu chút sẽ tốt hơn. Chúc em hạnh phúc".
 
Diem Huong noi gi khi duoc khuyen nen giu hanh phuc rieng minh?
 
Diễm Hương khẳng định mình không khoe, người đẹp nhấn mạnh: "Em thì không có ý định khoe nhưng vì sự yêu mến, nhà em mang lại niềm vui cho mọi người vào ngày nào cũng được". Và, cô đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại.
Diễm Hương hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới
Nhớ lại duyên gặp gỡ, Diễm Hương tiết lộ: “Tôi và Mập (tên thân mật Diễm Hương gọi chồng ở nhà – PV) quen nhau 5-6 năm trước. Nhưng tôi không nhớ về bạn ấy. Bạn ấy theo dõi tôi từ lần kết bạn trước đó. Mỗi năm, bạn ấy lấy can đảm 1-2 lần bắt chuyện từ story, tôi vẫn không để ý. Rồi khi về Việt Nam, bạn ấy thấy tôi đăng hình cầu thủ Neymar, khen đẹp trai nên vào cập nhật kết quả trận đấu. Sau đó, cả hai bàn về đá banh”.
Diem Huong noi gi khi duoc khuyen nen giu hanh phuc rieng minh?-Hinh-2
 

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.
Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản năm 2011 và ly hôn năm 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diễm Hương sang Canada định cư vào cuối tháng 10/2023.
Theo Thúy Thúy/Saostar