Diễm My 9X: Quá khứ bị chê kém sắc, hiện tại viên mãn

Google News

Diễm My 9X được đánh giá là một trong những nữ diễn viên có nhan sắc nổi bật trong showbiz Việt. Ít ai biết, trong quá khứ, cô cũng từng vấp phải nhiều lời chê bai về ngoại hình, sắc vóc.

Diem My 9X: Qua khu bi che kem sac, hien tai vien man
Gần đây, Diễm My 9X nhận được sự quan tâm của khán giả với lễ cưới "cổ tích" - cái kết đẹp sau 7 năm yêu đương, vượt qua không ít sóng gió cùng ông xã Vinh Nguyễn.
Diem My 9X: Qua khu bi che kem sac, hien tai vien man-Hinh-2
Khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Ít ai biết rằng trước đây, cô từng vấp phải nhiều lời chê bai về ngoại hình.
Diem My 9X: Qua khu bi che kem sac, hien tai vien man-Hinh-3
Năm 2001, khi góp mặt trong phim "Mùa hè sôi động", Diễm My 9X được khen ngợi có lối diễn xuất tự nhiên, song lại bị nhận xét có ngoại hình không ấn tượng như Cao Mỹ Kim hay Angela Phương Trinh - các nữ diễn viên đóng cùng.
Diem My 9X: Qua khu bi che kem sac, hien tai vien man-Hinh-4
Ngoài ra, Diễm My 9X cũng từng thử sức ở các cuộc thi nhan sắc nhưng chưa thể tiến sâu. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên có lối trang điểm, phong cách thời trang chưa thật sự phù hợp.
Diem My 9X: Qua khu bi che kem sac, hien tai vien man-Hinh-5
Tiếp thu những lời nhận xét, góp ý của công chúng, Diễm My 9X đã có sự thay đổi về phong cách ăn mặc, lối trang điểm và nỗ lực giảm cân để có vóc dáng quyến rũ hơn. Theo thời gian, cô có sự "lột xác" bất ngờ, trở thành một trong những nữ diễn viên nổi trội về nhan sắc trong làng giải trí. 
Diem My 9X: Qua khu bi che kem sac, hien tai vien man-Hinh-6
Với vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ, diễn viên Diễm My 9X trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi là người có gu ăn mặc thanh lịch, thu hút. 
Diem My 9X: Qua khu bi che kem sac, hien tai vien man-Hinh-7
Bên cạnh đó, cô còn có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Vinh Nguyễn. Sau khi kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên sống trong căn biệt thự mới xây, bên cạnh nhà bố mẹ chồng.  
Diem My 9X: Qua khu bi che kem sac, hien tai vien man-Hinh-8
Diễm My 9X bày tỏ, tình cảm của gia đình chồng giống như tia sáng chữa lành tâm hồn của cô. Nữ diễn viên nhận ra rằng, quá khứ của cô không có hạnh phúc trọn vẹn nhưng hiện tại cô đã được bù đắp bằng một tổ ấm mới (Ảnh: Facebook nhân vật).
Theo Mộc Khải/Dân trí