Diễn viên “Người phán xử” xin lỗi vì xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng Gia Cường - một diễn viên phụ của bộ phim “Người phán xử” bị ném đá dữ dội vì công khai xin link các clip nhạy cảm của Văn Mai Hương. Giữa ồn ào, Hoàng Gia Cường lên tiếng thanh minh.
 

Vụ việc ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung các clip được trích xuất từ camera tại nhà riêng đang gây xôn xao dư luận. Số đông khán giả, giới nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương. Tuy nhiên, Hoàng Gia Cường lại là một trong số những người công khai xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương.
Trước bài chia sẻ của Hoàng Gia Cường về việc Văn Mai Hương bị phát tán clip nóng, nữ diễn viên Quỳnh Nga để lại bình luận khá bức xúc: "Anh cũng là nghệ sĩ mà. Sao lại đi viết mấy cái status như này. Đây có phải việc vui gì đâu".
Không chỉ Quỳnh Nga, nhiều khán giả cũng ném đá Hoàng Gia Cường. Trước những lời chỉ trích, nam diễn viên phim “Người phán xử” xóa status. Ngoài ra, ngay sau đó, nam diễn viên còn lên tiếng thanh minh rằng anh chỉ có ý trêu đùa mà thôi và muốn gửi lời xin lỗi đến Văn Mai Hương.
Dien vien “Nguoi phan xu” xin loi vi xin clip nhay cam cua Van Mai Huong

Dien vien “Nguoi phan xu” xin loi vi xin clip nhay cam cua Van Mai Huong-Hinh-2
  Hoàng Gia Cường chia sẻ khiến khán giả bức xúc.
“Mình viết status trêu mọi người thôi không có ý gì đâu nhé. Mình cũng rất thích giọng hát Văn Mai Hương còn sự cố theo mình chỉ là vô tình. Và mình nghĩ Hương đàng hoàng không có gì phải ngại. Xin lỗi đã để mọi người hiểu lầm, xin lỗi Văn Mai Hương nhé”, Hoàng Gia Cường viết.
Ngoài xin lỗi, Hoàng Gia Cường còn cảnh báo tới mọi người khi sử dụng camera an ninh. “Qua đây cũng là bài học để các anh em nghệ sĩ cẩn thận hơn trước camera. Mình xin góp ý 1 chút: Camera mọi người hay dùng bây giờ đa số là kết nối wifi nên khi ai đó dùng ứng dụng kết nối với camera và dò được pass camera đó là có thể truy cập được.
Pass camera thì thường được kỹ thuật cài có thể đơn giản để nhà chủ dễ nhớ. Qua đó nếu mọi người đặt camera nên để phòng khách, hành lang tránh những chỗ nhạy cảm như phòng tắm, thay đồ, phòng ngủ”.
Trước ồn ào, Hoàng Gia Cường được ít khán giả biết đến. Anh chuyên đóng các vai phụ trong các bộ phim như “Người phán xử”, “Cư dân thông thái”, “Mê cung”. Hiện tại, Hoàng Gia Cường đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân sau chia sẻ gây bức xúc về Văn Mai Hương.

Mời quý độc giả xem MV "Nghe nói anh sắp kết hôn" của Văn Mai Hương. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc