Diễn viên “Squid Game” lọt top 25 người đàn ông quyến rũ là ai?

Google News

Wi Ha Joon - người thủ vai cảnh sát Hwang Jun Ho trong phim "Squid Game" bất ngờ lọt top bình chọn 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới trong năm 2021.

Diễn viên phim "Squid Game" lọt top 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới
Mới đây, tạp chí danh tiếng People công bố danh sách 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới của năm 2021. Đáng chú ý, trong danh sách này có sự góp mặt của nam diễn viên Wi Ha Joon - người đảm chàng cảnh sát trong phim "Squid Game". Được biết, Wi Ha Joon cũng là nam diễn viên châu Á hiếm hoi được sánh vai với các mỹ nam Hollywood như: Lucas Bravo của Emily In Paris, Nicholas Braun của Succession...
Dien vien “Squid Game” lot top 25 nguoi dan ong quyen ru la ai?
Nam diễn viên phim "Squid Game" vừa lọt top 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới là ai? (Ảnh: Instagram Wi_Wi_Wi) 
Chia sẻ về nam diễn viên phim "Squid Game" vừa lọt top 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, tạp chí People còn dành những lời khen ngợi vẻ ngoài của anh: "Hoàn mỹ và ngọt ngào như kẹo Dalgona".
Nam diễn viên Wi Ha Joon (sinh năm 1991) vốn có xuất thân người mẫu. Anh chàng sở hữu chiều cao 1,8m cùng thân hình săn chắc và gương mặt góc cạnh. Trước khi ghi dấu trong lòng khán giả trong phim "Squid Game", nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Gonjiam: Bệnh viện ma ám, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Phụ lục tình yêu…
Dien vien “Squid Game” lot top 25 nguoi dan ong quyen ru la ai?-Hinh-2
Wi Ha Joon nhận được sự quan tâm của khán giả toàn cầu khi tham gia phim "Squid Game". (Ảnh: Instagram Wi_Wi_Wi) 
Sau bộ phim này, Wi Ha Joon trở thành một trong những gương mặt được các nhãn hàng săn đón nhiều nhất tại Hàn Quốc. Trên trang Instagram cá nhân, nam diễn viên phim "Squid Game" vừa lọt top 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới đăng tải nhiều hình ảnh đời thường nhận được "bão like" từ đông đảo người hâm mộ.
Sắp tới, Wi Ha Joon dự kiến xuất hiện trong bộ phim Bad and Crazy công chiếu vào tháng 12 tới đây cùng Lee Dong Wook.
Wi Ha Joon có tham gia "Squid Game" phần 2?
Trở lại với phim "Squid Game", đạo diễn Hwang Dong Hyuk xác nhận sẽ thực hiện mùa 2 của bộ phim đình đám này. Cụ thể, vị đạo diễn đã xác nhận với AP trong buổi chiếu phim tại Mỹ rằng sẽ thực hiện phần tiếp theo của phim. "Tôi đang suy nghĩ về mùa 2. Tôi đang lên kế hoạch thực hiện. Nhưng tôi thấy vẫn còn quá sớm để tiết lộ khi nào bắt tay vào dự án. Vì vậy tôi hứa với mọi người, nhân vật Seong Gi Hun sẽ quay trở lại và làm điều gì đó cho thế giới", đạo diễn Hwang Dong Hyuk cho biết.
Ngoài ra, trong buổi công chiếu đặc biệt tại Hollywood vào hôm 8/11 vừa qua, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng cho biết, "Squid Game" phần 2 đang trong giai đoạn khởi động. "Tôi đã có cốt truyện cơ bản và chúng tôi đang trong giai đoạn bàn bạc thêm. Với thành công của mùa 1, tôi gần như đã nghĩ rằng mình sẽ không làm thêm mùa 2. Tuy nhiên, tôi cảm thấy nếu tôi không làm tiếp mùa 2 thì hình như một số người hâm mộ sẽ theo dõi nhà tôi và làm gì đó. Cho nên, tôi quyết định sẽ tiếp tục và khẳng định "Squid Game" sẽ có mùa 2", vị đạo diễn hài hước chia sẻ.
Dien vien “Squid Game” lot top 25 nguoi dan ong quyen ru la ai?-Hinh-3
Việc Wi Ha Joon có tham gia "Squid Game" phần 2 hay không hiện tại vẫn chưa được phía đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ. (Ảnh: Instagram Wi_Wi_Wi) 
Trong phim, nam diễn viên Lee Jung Jae vào vai Seong Gi Hun - một trong rất nhiều người chơi tham gia hàng loạt trò chơi sinh tồn để có được số tiền hàng chục tỷ won sau khi chiến thắng. Bên cạnh nam nghệ sĩ, phim còn quy tụ dàn diễn viên như Gong Yoo, Wi Ha Joon, Jung Ho Yeon...
Đạo diễn Hwang Dong Hyuk lấy cảm hứng từ trò chơi cùng tên của rất nhiều trẻ em Hàn Quốc thập niên 1970 - 1980 để sáng tạo phim. Mùa đầu tiên của series phát sóng từ tháng 9 và đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.
Theo Ngọc Mi/ Dân Việt