Diễn viên Trần Thái Nhựt bị phát hiện dương tính với ma túy

Google News

Ngày 17/9, công an P1Q4 đã phát hiện 13 đối tượng dương tính với ma túy trong một căn hộ cho thuê. Trong nhóm người này có diễn viên Trần Thái Nhựt từng góp mặt trong bộ phim "Thập Tam muội".

Sáng 19/9, báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh đưa tin với tiêu đề: "13 đối tượng dương tính với ma túy trong căn hộ cho thuê". Điều đáng chú ý là một trong 13 đối tượng này có mặt diễn viên Trần Thái Nhựt.
Theo nội dung bài báo, ngày 17/9, công an P1Q4 phối hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế và Đội Quản lý hành chánh Công an quận 4 đã kiểm tra một căn hộ thuộc chung cư Gold View (TP.HCM). Tại đây, 13 thanh niên đang lưu trú nghi vấn sử dụng ma túy nên tổ kiểm tra mời về trụ sở làm rõ.
Dien vien Tran Thai Nhut bi phat hien duong tinh voi ma tuy
 Ngày 17/9, công an P1Q4 đưa tin việc phát hiện 13 đối tượng dương tính với ma túy trong một căn hộ cho thuê ở TP.HCM.
Kết quả, 13 đối tượng này đều dương tính với ma túy. Sau đó, công an quận 4 tiến hành xử phạt vi phạm hành chính về hành vi "sử dụng trái phép chất ma túy" với mức tiền phạt 750 nghìn/người và thông báo về địa phương tiếp tục quản lý 13 đối tượng trên.
Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ, bởi trước khi sự việc này xảy ra, nam diễn viên gây nhiều thiện cảm với công chúng bởi ngoại hình điển trai và góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng.
VietNamNet đã liên lạc với diễn viên Trần Thái Nhựt để hỏi thêm về sự việc này. Diễn viên "Thập Tam muội" đưa ra phản hồi: "Thông tin này tôi không muốn nhắc tới. Tôi không có chơi mà chỉ bị vạ lây thôi nên giờ tôi cũng không biết phải nói như thế nào".
Dien vien Tran Thai Nhut bi phat hien duong tinh voi ma tuy-Hinh-2
Trần Thái Nhựt (ngoài cùng bên phải) từng góp mặt trong bộ phim "Thập Tam muội". 
Dien vien Tran Thai Nhut bi phat hien duong tinh voi ma tuy-Hinh-3
 Nam người mẫu từng giành giải Á Vương 1 Man Of The Year 2017.
Người mẫu Trần Thái Nhựt sở hữu chiều cao 1m82, từng đoạt danh hiệu Quán quân New Face Việt Nam 2017. Sau đó, anh đăng quang Á Vương 1 'Man Of The Year 2017'.
Năm 2018, nam diễn viên nhận được phản hồi tích cực từ khán giả khi tham gia hai web-series nổi tiếng trên mạng xã hội của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật là "Thập Tam muội" và "Bổn cung giá lâm". Nam người mẫu cũng góp mặt trong dự án điện ảnh "Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam muội" vào năm 2019.
 * Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Lưu Hằng/ Vietnamnet