Đỗ Thị Hà khoe ảnh check-in sau khi lọt top 13 Miss World

Google News

Có thể thấy, qua quá trình nỗ lực không ngừng, giờ đây, cô nàng đang thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Vào sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam), Chung kết Miss World 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về Karolina Bielawska. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà đã có phần trình diễn ấn tượng sau khoảng thời gian dài tập luyện, tuy nhiên lại gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 13.
Mới đây, sau khi lọt Top 13 tại Miss World, Đỗ Thị Hà đã khoe loạt ảnh check in đầy sang chảnh. Trong loạt ảnh được đăng tải, Đỗ Thị Hà cũng khoe được nhan sắc vô cùng tươi tắn và thần thái ấn tượng khi được hòa mình trong khung cảnh trời Tây.
Do Thi Ha khoe anh check-in sau khi lot top 13 Miss World
 
Trong khoảng thời gian sắp tới, Đỗ Thị Hà sẽ trở về Việt Nam trong sự chào mừng của hàng loạt khán giả và người hâm mộ.
Vào tối 17/3, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, công ty và đồng nghiệp vì đã luôn hỗ trợ mình suốt hành trình tới Miss World.
"Vậy là hành trình của Hà tại Miss World 2021 đã khép lại, hạnh phúc có lẽ là từ ngữ thích hợp nhất để diễn tả tâm trạng của Hà lúc này. Mục tiêu Hà đặt ra và bây giờ Hà đã làm được, trở thành một trong 13 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã đủ khiến Hà cảm thấy tự hào. Hà vẫn luôn biết rằng mình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tại quê nhà và Hà cảm thấy biết ơn về điều đó...
Do Thi Ha khoe anh check-in sau khi lot top 13 Miss World-Hinh-2
 
Hành trình tại Miss World 2021 là một trong những trải nghiệm vô giá đối với cô gái Đỗ Hà, không chỉ mang đến những hình ảnh mới, Hà còn được nâng cấp những kỹ năng của mình. Hà tin rằng đây sẽ là kinh nghiệm quý báu giúp Hà phát triển nhiều hơn trong tương lai, vượt lên kỳ vọng của khán giả. Mặc dù hành trình của Đỗ Hà tại Puerto Rico đã kết thúc nhưng hành trình của Đỗ Hà tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp diễn, hy vọng rằng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng Hà trong những hoạt động sắp tới, hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất!" - mỹ nhân xứ Thanh tâm sự.


Do Thi Ha khoe anh check-in sau khi lot top 13 Miss World-Hinh-3
 

Do Thi Ha khoe anh check-in sau khi lot top 13 Miss World-Hinh-4
 

Theo: Khoevadep