Đỗ Thị Hà, Ngọc Thảo bị “soi” hậu đăng quang: Nổi tiếng... giá đắt?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, không chỉ Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi quá khứ văng tục mà Á hậu Ngọc Thảo cũng bị khui lại loạt ảnh sexy trước đây.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà bị soi quá khứ văng tục. Theo đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại bằng chứng tân hoa hậu “trót” nói những lời không hay trên trang cá nhân với bạn bè.
Đối mặt với ồn ào, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Trước đây, tôi là một cô gái khá vô tư nên đôi khi cũng có những hình ảnh, câu nói vui đùa. Có thể mọi người sẽ nghĩ tôi là một cô gái không phải gu của nhiều người”.
Không chỉ tân hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo cũng bị soi quá khứ sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhiều cư dân mạng đã khui lại loạt ảnh sexy của Ngọc Thảo đồng thời đặt nghi vấn nàng á hậu từng là “gà” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Về phần mình, Ngọc Thảo cho biết, cô vốn là một người mẫu, đôi khi mặc những bộ đồ của những NTK để tham gia các show như Đêm hội chân dài của Khắc Tiệp. Nàng á hậu khẳng định cô chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu kiếm thêm thu nhập để lo cho gia đình, các em.
Do Thi Ha, Ngoc Thao bi “soi” hau dang quang: Noi tieng... gia dat?
 Đỗ Thị Hà và Ngọc Thảo (bên phải).
Thực tế, trước Đỗ Thị Hà và Ngọc Thảo, không ít hoa hậu, á hậu bị soi xét về đời tư sau khi nổi tiếng. Năm 2016, ngay đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh bị phát hiện từng có sở thích văng tục hay bị nghi nói xấu giáo viên trên mạng xã hội.
Giữa ồn ào, Mỹ Linh phân trần: “Đó chỉ là những câu nói đùa. Thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi trẩu tre một chút đúng không? Năm 2012 cũng cách đây khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không để ý đến lời ăn tiếng nói”.
Do Thi Ha, Ngoc Thao bi “soi” hau dang quang: Noi tieng... gia dat?-Hinh-2
Đỗ Mỹ Linh vào thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. 
Huyền My cũng khá lao đao khi vướng nghi vấn lộ ảnh trong trang phục nhạy cảm vào thời điểm vừa giành danh hiệu á hậu. Trước loạt ảnh lan truyền trên mạng xã hội, Huyền My một mực phủ nhận cô gái đó là mình.
Trước khi giành danh hiệu hoa hậu, á hậu, Mỹ Linh, Huyền My, Ngọc Thảo hay Đỗ Thị Hà đều vô danh hoặc kém nổi tiếng nên đời tư của các người đẹp này ít thu hút sự chú ý của khán giả. Thế nhưng, chỉ sau một đêm đăng quang, tân hoa hậu, á hậu trở thành cái tên hot, phủ sóng khắp các diễn đàn, được dư luận quan tâm.
Sự quan tâm của khán giả dành cho tân hoa hậu, á hậu cũng đi kèm với sự soi mói, đánh giá. Các khán giả nghiêm khắc sẽ có cái nhìn khắt khe hơn với mọi lời nói hay hình ảnh của cô gái vừa được trao danh hiệu danh giá. Đó là cái giá phải trả cho ngôi vị hoa hậu, á hậu mà bao cô gái mơ ước nhưng không phải ai cũng chạm tay vào được.
Đã có nhiều hoa hậu, á hậu nhận ra danh xưng giúp họ đổi đời nhưng có lẽ cũng khiến đời tư của họ phải chịu sự soi mói từ dư luận. Vì lẽ đó, họ quyết định chọn sống yên ổn thay vì dấn thân vào showbiz dù có danh hiệu như Bùi Bích Phương, Nguyễn Thị Huyền, Đặng Thu Thảo, Thùy Lâm.
Ngoài ra, có danh hiệu đã khó, giữ lại càng khó hơn bởi hoa hậu, á hậu phải chịu nhiều sức nặng như sự kỳ vọng của công chúng, trách nhiệm với bản thân, cộng đồng.

Xem video "Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam". Nguồn VTV NEWS

Thu Cúc