Đỗ Thị Hà nói về tranh cãi khóc hơn 5 phút khi trao vương miện

Google News

Đỗ Thị Hà cho rằng những giọt nước mắt đến từ cảm xúc chân thật và cô luôn tỏ ra mạnh mẽ trong hai năm giữ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

Sau khi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 khép lại, màn phát biểu và "final walk" của Đỗ Thị Hà trở thành chủ đề tranh luận, bàn tán trên mạng xã hội. Một bộ phận ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2020 không tiết chế cảm xúc, khóc nhiều trên sân khấu trực tiếp, khiến người xem có thể cảm thấy khó chịu.

Phản hồi về sự việc trên, Đỗ Thị Hà giãi bày: "Trong suốt nhiệm kỳ của mình, có lẽ thật hiếm khi mọi người thấy tôi khóc. Chẳng phải tôi không biết buồn, mà vì tôi luôn buộc bản thân phải mạnh mẽ để từng nơi mình đến, từng việc mình làm đều tràn đầy năng lượng".

Đối với hình ảnh khóc không ngừng khi đang phát biểu, người đẹp nói: "Trong thời khắc đầy những hoài niệm ấy, tôi chẳng thể giữ những giọt nước mắt hạnh phúc. 'Nước mắt đến từ trái tim, chẳng phải từ bộ não'. Những cảm xúc chân thực thì chẳng bao giờ làm mình xấu đi".

Do Thi Ha noi ve tranh cai khoc hon 5 phut khi trao vuong mien

Đỗ Thị Hà xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Phương Lâm.

Trao đổi với Zing, đơn vị quản lý Đỗ Thị Hà cho biết những gì cần chia sẻ cô đã nói hết, ê-kíp không phản hồi thêm.

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 - cho rằng đó là cảm xúc bình thường của một cô gái tuổi đôi mươi nên ban tổ chức chương trình không cần điều chỉnh hay nhắc nhở Đỗ Thị Hà về tình huống trên.

"Khi tôi gặp Hà trong hậu trường, cô ấy khóc giàn giụa, rất xúc động, chưa thể bình tĩnh. Bình thường Hà là cô gái mạnh mẽ nhưng hôm qua lại rất cảm xúc. Tôi hiểu rằng Hà trân trọng giây phút sẽ chuyển giao cho một bạn mới. Hà cũng nói rằng sợ sẽ khóc khi lên sân khấu. Tôi nói với Hà cảm xúc của mình như thế nào thì cứ làm vậy, không phải quá cố gắng để lạnh lùng hay bình tĩnh. Đó là lúc em ấy sống thật với hành trình hai năm qua của mình", bà Kim Dung bày tỏ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong hành trình hai năm, cô hoạt động không quá sôi nổi, giữ hình ảnh an toàn. Năm 2021, Đỗ Thị Hà thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) tại Puerto Rico và đạt thành tích top 13. Cô đi thi hai lần bởi Miss World từng bị hoãn giữa chừng do Covid-19. Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Thị Hà dự định vẫn tập trung việc học ở Đại học Kinh tế Quốc dân, song song hoạt động giải trí.

Theo Ly Nguyễn/ Zing