Đồng Lệ Á quên mất chiếc quần 3 phân đang mặc mà vô tư vén chăn khiến cư dân mạng thảng thốt

Google News

Mới đây, cô đã khoe dáng với cư dân mạng trong bộ phim truyền hình mới. Trong phim có một đoạn Đồng Lệ Á vén chăn khi cô thức dậy vào buổi sáng.

Có rất nhiều nữ diễn viên có khí chất trong làng giải trí, chẳng hạn như Thích Vy, Hàn Tuyết, Đồng Lệ Á... Sở dĩ họ được gọi là những nữ diễn viên có khí chất là bởi họ có ngoại hình cao ráo và thân hình chuẩn, đây là những điều kiện cơ bản nhất. Tướng mạo thanh tú thì dễ có nhưng khí chất khó có thể tạo ra, nhưng vẫn có người có khí chất bẩm sinh đáng ghen tị. Đồng Lệ Á khí chất xuất chúng, hơn nữa kỹ năng diễn xuất rất tốt, có nhiều lợi thế.
Dong Le A quen mat chiec quan 3 phan dang mac ma vo tu ven chan khien cu dan mang thang thot
 
Tuy nhiên, Đồng Lệ Á không được nhiều người biết đến trong những năm đầu ra mắt, không phải vì thực lực mà là do thiếu cơ hội. Mãi đến năm 2008, Đồng Lệ Á mới tham gia vào bộ phim cổ trang "Mẫu nghi thiên hạ", cô đóng vai Triệu Phi Yến và ngay lập tức trở nên nổi tiếng, là tâm điểm chú ý của mọi người. Sau khi trở nên nổi tiếng, Đồng Lệ Á vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ, độ nổi tiếng của cô tăng lên hàng năm, ngày càng có nhiều người thích cô, sự nghiệp của cô cũng ngày càng thăng tiến.
Dong Le A quen mat chiec quan 3 phan dang mac ma vo tu ven chan khien cu dan mang thang thot-Hinh-2
 
Đồng Lệ Á, người đã có một số thành tựu trong sự nghiệp, đã sớm công khai tình yêu của riêng mình, cô tổ chức đám cưới với Trần Tư Thành vào năm 2014. Ban đầu, mối quan hệ giữa hai người vẫn rất bền chặt, nhưng sau đó Trần Tư Thành đã làm tổn thương Đồng Lệ Á. Nhưng may mắn thay, Đồng Lệ Á đã kịp thời điều chỉnh và dồn hết tâm sức cho sự nghiệp.
Dong Le A quen mat chiec quan 3 phan dang mac ma vo tu ven chan khien cu dan mang thang thot-Hinh-3
 
Trên thực tế, hầu hết mọi người đều chú ý tới Đồng Lệ Á mỗi khi cô xuất hiện. Với thân hình hoàn hảo đó, mọi người đã yêu mến Đồng Lệ Á ngay sau khi nhìn thấy cô! Đồng Lệ Á nhận thức rõ lợi thế hình thể của mình và thỉnh thoảng khoe dáng với cư dân mạng. Mới đây, cô đã khoe dáng với cư dân mạng trong bộ phim truyền hình mới. Trong phim có một đoạn Đồng Lệ Á vén chăn khi cô thức dậy vào buổi sáng.
Dong Le A quen mat chiec quan 3 phan dang mac ma vo tu ven chan khien cu dan mang thang thot-Hinh-4
Đồng Lệ Á quên mất chiếc quần 3 phân đang mặc mà vô tư vén chăn lên khiến cư dân mạng thảng thốt. 
Có lẽ Đồng Lệ Á quá nhập tâm vào vở kịch, cô quên mất mình đang mặc quần 3 phân, còn vô tư vén chăn lên, khi nhìn thấy cảnh này, cư dân mạng đã phải thảng thốt: "Dáng người của Đồng Lệ Á thật là đẹp". Tuy rằng hình dáng có chút nhạy cảm, nhưng cũng không ảnh hưởng đến vóc dáng hoàn mỹ của cô.

Theo Công lý & xã hội