Đức Hải bị miễn nhiệm chức hiệu phó sau ồn ào chửi tục

Google News

Nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức hiệu phó sau ồn ào nghi chửi tục trên mạng xã hội và bị khui clip hướng dẫn cắt quần làm khẩu trang.

Mới đây, tiến sĩ Vũ Khắc Chương - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn xác nhận, ông vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải.
Quyết định miễn nhiệm có hiệu lực ngay từ ngày ký (ngày 9/6). Nghệ sĩ Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ hiệu phó theo quy định của nhà trường.
Duc Hai bi mien nhiem chuc hieu pho sau on ao chui tuc
 Nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức hiệu phó sau loạt ồn ào. Ảnh: Saostar
Theo Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, khi nhận được phản ánh về vụ việc của nghệ sĩ Đức Hải bị nghi chửi tục trên mạng xã hội, phía nhà trường đã giải đáp một số vấn đề liên quan.
Đến ngày 8/6, nghệ sĩ Đức Hải liên hệ với nhà trường và giải thích phát ngôn do con nuôi của ông đưa lên, không liên quan đến mình. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn cung cấp tin nhắn liên quan đến việc bị tống tiền.
Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn xác định đây là câu chuyện dài, có nhiều tình tiết chưa rõ ràng liên quan đến nghệ sĩ Đức Hải và ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà trường.
Sau khi có kết quả của cơ quan điều tra về người viết status dung tục trên Facebook của nghệ sĩ Đức Hải, nhà trường sẽ có hướng xử lý tiếp theo. Trường hợp, nghệ sĩ Đức Hải vô can, nhà trường sẽ tiếp tục hợp tác với nam nghệ sĩ (nếu nghệ sĩ Đức Hải vẫn còn muốn tham gia công tác).
Duc Hai bi mien nhiem chuc hieu pho sau on ao chui tuc-Hinh-2
Ảnh: Vietnamnet
Gần đây, sau lùm xùm bị nghi chửi tục trên mạng xã hội, nghệ sĩ Đức Hải bị khui clip hướng dẫn cắt quần làm khẩu trang. Trước loạt scandal, nam nghệ sĩ tiết lộ, anh bị mất ngủ, ăn không được, stress.
Tuy nhiên, Đức Hải cho biết, anh vẫn rất bình tĩnh khi vướng scandal. “Thứ nhất, vì mình không phải là người làm. Thứ hai, tôi hướng tới tương lai, rồi mọi chuyện sẽ minh bạch. Hồi kết sẽ tươi sáng vì tôi đang hợp tác với các cơ quan điều tra, làm sáng tỏ vấn đề”, anh nói.

Xem video "Nghệ sĩ Đức Hải trong chương trình Tiếu lâm tứ trụ". Nguồn THVL

Thu Cúc