Được yêu cầu ôm fan nữ nơi đông người, Tuấn Hưng phản ứng ra sao?

Google News

Tuấn Hưng là nam ca sĩ luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nữ!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Tuấn Hưng sau khi kết thúc một đêm diễn. Theo đó, mặc dù trời đã tối muộn, nhưng nam ca sĩ vẫn nán lại để giao lưu cùng khán giả trước khi ra về.
Trong lúc đang chụp ảnh lưu niệm cùng với khán giả, Tuấn Hưng đã nhận được lời đề nghị: "Anh Hưng ơi, cho bé gái kia ôm một cái được không?". Nam ca sĩ chưa kịp trả lời lời đề nghị này thì một khán giả đã có phát ngôn thay cho Tuấn Hưng: "Không cho vợ anh biết là được", câu nói này của nam khán giả khiến ai cũng phải bật cười thích thú.
Về phần Tuấn Hưng, nam ca sĩ cũng không phản bác lại câu nói trên của khán giả mà chỉ phớt lờ cho qua, có vẻ vì đã lập gia đình, nên Tuấn Hưng cũng rất hạn chế việc chụp ảnh hay thân thiết quá với các khán giả nữ.
Sau thời gian tạm ngưng ca hát để chăm lo việc riêng và gia đình, gần đây Tuấn Hưng đã chính thức đi diễn trở lại. Nam ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show ca hát trong và ngoài nước trên trang cá nhân.
Bên cạnh đó, ngày 21/9 vừa qua, Tuấn Hưng cũng đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gấp đôi yêu thương, bà xã của nam ca sĩ cũng góp mặt trong sản phẩm âm nhạc này khiến khán giả vô cùng thích thú. Sản phẩm tái xuất của Tuấn Hưng được khán giả vô cùng đón nhận, chỉ sau 1 tháng ra mắt, MV Gấp đôi yêu thương đã cán mốc gần 17 triệu view, liên tục lọt vào top trending của Youtube với vị trí vô cùng ấn tượng. Điều này đã cho thấy được sức hút "không phải dạng vừa" của giọng ca Tìm lại bầu trời mỗi khi tái xuất.
Ngoài ra, gần đây, nam ca sĩ cũng tạo được tiếng vang lớn khi tổ chức thành công đêm nhạc Góc ban công, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự tại nhà riêng ở Hà Nội. Sự trở lại lần này của Góc ban công khiến khán giả không khỏi trầm trồ về độ hoành tráng, chất lượng chỉn chu trong mỗi tiết mục biểu diễn mà Tuấn Hưng mang đến.
Theo Bình Nguyên / SaoStar